Beta: Miki.
Ngày: Th6, 14/06/2024.
....
"Không phải các ngươi có đan dược có thể cải tử hồi sinh sao? Nếu ngươi dâng nó ra cứu mạng hoàng thượng, ngươi sẽ là đại công thần của đế quốc, cho dù ngươi muốn chức quan hay tiền tài, bổn cung đều sẽ cho ngươi! Ngươi mau cứu hoàng thượng đi!" Hoàng hậu nước mắt lăn dài nhìn về phía Nhất Tông, muốn dùng quyền lợi địa vị mà dụ dỗ.
"Hoàng hậu nương nương thứ tội, thảo dân hoàn toàn không có loại đan dược thần kỳ như vậy." Nhất Tông không chút dao động cúi người, không kiêu ngạo không siểm nịnh mà trả lời.
Nam Thiên Sang đứng sát ngay bên cạnh Quốc Lôi dùng giọng nói thật nhỏ đủ hai người nghe thì thầm hỏi. "Quốc thúc, vị hoàng đế kia là người tốt hay người xấu vậy?"
"Không thể nói ngài ấy là hôn quân, vì dưới sự trị vì của ngài thiên hạ thái bình, dân chúng bá tánh an cư lạc nghiệp sống cuộc sống bình yên không loạn lạc. Không thể nói ngài ấy là minh quân, bởi vì trước đây hoàng thượng là một kẻ giết người không gớm tay, vô số sinh mạng oan uổng đều chết trên tay ngài ấy." Quốc Lôi ánh mắt hướng về phía hoàng đế Hưng Thành Vạn đăm chiêu suy nghĩ rồi mới trả lời.
"Vậy có nghĩa là dựa theo từng khía cạnh sẽ có những nhận xét khác nhau." Nam Thiên Sang thông minh hiểu được.
"Chính là như vậy." Quốc Lôi khẽ gật đầu.
Nhất Tông cúi đầu thầm nghĩ may mắn.
Thật may khi vừa rồi Tiểu Sang châm cứu chữa trị cho Nhị hoàng tử cùng Khôi tiểu thư không có ai chú ý, nếu không thì bây giờ Tiểu Sang đã phải tiến lên chữa trị cho hoàng đế rồi.
Chữa được thì không sao, không chữa được thì phải mang đầu đi bồi tội, nếu không cũng phải chịu đựng chỉ trích của người khác cả một đời, thậm chí ngay cả chính mạng sống cũng không thể đảm bảo.
Là một đại thúc có trách nhiệm, Nhất Tông không thể để đồ đệ của Hàn Băng xảy ra chuyện gì được, đặc biệt là khi có hắn ngay bên cạnh. Nếu không thể bảo vệ an toàn của tiểu chất, hắn thật chẳng xứng làm người nữa!
"Bổn cung không quan tâm, bằng tất cả mọi cách, bổn cung ra lệnh cho ngươi ngay lập tức cứu tỉnh hoàng thượng, nếu không... nếu không bổn cung chu di tam tộc ngươi, tịch thu tất cả tài sản!"
"Cho dù Hoàng hậu có giết thảo dân ngay lập tức, thảo dân cũng không thể làm gì khác được." Nhất Tông không chút sợ hãi nhìn thẳng vào vị quý phụ xinh đẹp đang khóc đến lê hoa đái vũ*.
*lê hoa đái vũ: lúc khóc vẫn xinh đẹp như hoa lê trong mưa.
"Ngươi!" Hoàng hậu tức giận chỉ thẳng vào ba người nhưng chỉ có thể trừng mắt nhìn bọn họ, cuối cùng lại ôm lấy hoàng thượng vẫn đang nằm bất tỉnh nhân sự trên mặt đất.
Hưng Công đứng ở một bên kinh ngạc vô cùng khi nhìn thấy sự hiện diện của Nam Thiên Sang trên thuyền hoa, âm thầm liếc mắt nhìn xung quanh muốn tìm kiếm bóng hình mỹ nhân kinh tài tuyệt diễm* kia, lại chỉ có thể thất vọng thu tầm mắt về, một lần nữa nhìn hướng phụ hoàng của gã, yên lặng không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!