Beta: Miki.
Ngày: Th5, 13/06/2024.
....
"Ta dẫn nàng đến để xem kịch diễn." Tư Đồ Vũ Thiên tựa cằm lên vai Hàn Băng, một tay ôm chặt eo nàng, tay còn lại quấn lấy một lọn tóc của người thương đùa nghịch. "Nàng chắc chắn sẽ hài lòng."
Hàn Băng hơi cứng người lại một chút sau lại thả lỏng ra, nghiêng đầu nhìn hắn nghi hoặc. "Xem kịch?"
"Ừm, một vở kịch hay và hấp dẫn."
Biết rằng không thể moi thêm chút thông tin nào từ miệng mỗ nam nhân, Hàn Băng bèn yên tĩnh tiếp tục quan sát chiếc thuyền hoa đang thững thờ trôi giữa hồ.
Tư Đồ Vũ Thiên híp mắt lại, tầm mắt khắc họa từng đường nét trên nửa khuôn mặt tinh xảo của Hàn Băng rồi chậm rãi di chuyển xuống cần cổ bên dưới.
Bởi vì tối nay Hàn Băng mặc hắc y nên làn da càng trở lên trắng nõn mịn màng, giống như bảo thạch thượng đẳng, chỉ cần chạm qua một lần liền không nỡ buông tay.
Tay phải hắn buông bỏ lọn tóc mềm mượt của Hàn Băng xuống, khe khẽ chạm vào cổ nàng vuốt ve. Cảm xúc tuyệt đến mỗ lưu manh nào đó không muốn dừng lại, thậm chí còn có xu hướng muốn nhiều hơn nữa.
"Ngồi yên một chút, ta không ngại đá chàng xuống khỏi đây đâu." Hàn Băng bắt lấy bàn tay không an phận của mỗ lưu manh lại, liếc xéo đe dọa hắn. "Còn nữa, nếu chàng dám hôn ta, một tháng tiếp theo chia phòng ngủ."
"Nương tử thật nhẫn tâm với vi phu mà!" Tư Đồ Vũ Thiên tà mị cười một cái, mặc dù lưu luyến cảm xúc tốt đẹp ở tay nhưng vẫn ngoan ngoãn thu lại móng vuốt, cùng Hàn Băng mười ngón đan xen.
"Nếu nàng không cho ta hôn, vậy phải cho vi phu nắm tay nàng."
Ngỡ như Hàn Băng được lợi, nhưng chiêu lấy lùi làm tiến này của Tư Đồ Vũ Thiên khiến nàng thật không thể từ chối, cuối cùng đành chiều theo ý hắn, bàn tay nhỏ nhắn chậm rãi siết chặt lại.
Lúc này, ở trên thuyền hoa sang trọng, Hàn Ân Ý đang bắt đầu diễn tấu, ngồi trước Bạch Ngọc cầm gảy từng dây đàn, tiếng đàn trong trẻo bay cao theo từng động tác tay, những âm tinh tang réo rắt vui tai, lại chẳng biết từ bao giờ, dưới mặt hồ yên tĩnh dâng lên từng gợn sóng lăn tăn kỳ lạ, sau đó một loạt những loài châu chấu ma vừa to vừa đen bay loạn đến.
"Á! Cái quái gì thế này?"
"Thật ghê tởm! A, kinh quá đi!"
"Là châu chấu ma! Nhưng ở đâu ra nhiều như thế chứ?"
Nhóm nữ quyến hoảng hốt khua khoắng tay loạn xạ la hét ầm ĩ, chỉ thoáng cái cả thuyền hoa đã loạn như cào cào, hoàng đế Hưng Thành Vạn được mấy thái giám tỳ nữ bao lấy bảo vệ, Hoàng hậu cùng các quý phi cũng theo đó mà trốn sau lưng lão.
"Chuyện gì thế này? Sao lại có nhiều châu chấu ma như vậy?" Hưng Thành Vạn nhìn một con châu chấu đen xì to bằng cả một bàn tay từ đâu nhảy lên trên bàn trà liền hoảng hốt phất tay hất nó đi.
Hưng Công nhìn thấy có biến liền lấy quạt làm vũ khí, lia một đường đã giết được một con, vốn muốn chạy đến bên cạnh Hàn Ân Ý làm anh hùng cứu mỹ nhân lại không ngờ bị Ưu Thu Phỉ ôm tay chặt cứng không thể di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
MaceraTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!