Beta: Miki.
Ngày: Th3, 28/05/2024.
....
"Ồ? Tư ca sao lại nói như vậy?" Hàn Băng nhướn mày hơi bất ngờ.
"Không phải nói rằng đã mở các chi nhánh lớn ở các quốc gia sao? Lần đó bên Ngạo Hùng quốc đến phiên ta phụ trách." Tư Gia Lâm đặt tách trà xuống, liếc nhìn xung quanh rồi hạ giọng thật thấp.
"Hàn Ân Ý kia là một trong những vị khách của hội đấu giá. Đệ biết không, để có thể trở thành một trong những người ngồi trong phòng chữ mà nàng ta đã lợi dụng một tiểu công tử thế gia, dụ dỗ đối phương bỏ ra cả trăm lượng vàng chỉ để đặt chỗ ngồi cho mình! Sau khi nhận được thẻ khách hàng cao cấp, nàng ta đã âm thầm cho nha hoàn thân tín trộn thuốc xổ vào thức ăn của vị công tử đó, hại tiểu công tử dù muốn tham dự hội đấu giá cũng chỉ có thể có lòng nhưng không có lực."
"Sau đó thì sao nữa?" Kha Vũ cầm lấy điểm tâm trên bàn vừa nhâm nhi vừa tò mò hỏi.
"Sau đó nàng ta đưa một lúc bốn năm vị công tử thế gia giàu có khác đến phòng đấu giá khách hàng cao cấp đã lừa được từ vị công tử ngốc nghếch nhiều tiền trước đó, thấy thích món đồ nào sẽ giả đò nũng nịu khiến mấy kẻ ngu xuẩn kia đâm đầu vì mình mà tiêu tiền như nước."
"Thật đúng là một nữ nhân mưu mẹo đáng sợ mà!" Kha Vũ nhíu mày lắc đầu thất vọng.
"Cũng không phải lần một lần hai mà là lần nào nàng ta cũng làm vậy! Ta nhìn những kẻ ngốc nhiều tiền kia vì nàng ta mà vùng tiền như giấy cũng thấy đau lòng hộ nữa mà!" Tư Gia Lâm cũng lắc đầu thở dài. "Nhưng vì kế sinh nhai, bản thiếu ta chọn cách nhắm mắt bỏ qua, ha ha ha!"
"..."
Hoàng Tiêu Dương ngồi gần đó nhìn thấy Hàn Băng, trong lòng ngổn ngang cảm xúc, muốn tiến đến chào hỏi bắt chuyện nhưng cuối cùng vẫn đè lại ý định, ngồi im tại chỗ.
Đã hơn hai năm không gặp kể từ lần nói chuyện đó, tiểu hài tử ngày nào bây giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều, khí chất toát ra càng thêm thanh tịnh thuần khiết khiến hắn khó lòng dời mắt.
Hàn Băng cảm nhận được tầm mắt của đối phương liền nhìn qua, sau khi biết được chủ nhân ánh mắt là ai thì khẽ gật đầu hữu nghị một cái xem như thay lời chào hỏi.
Hoàng Tiêu Dương cũng nở một nụ cười rồi gật đầu đáp lễ với nàng, âm thầm ghi nhớ lại từng hình ảnh hành động của đối phương vào trong đầu.
"Sứ giả Minh Thần quốc đến!"
Nhị hoàng tử Minh Vương Nguyên mỉm cười bước vào, phía sau là những cận thần được điều động đi theo lần này.
"Tam hoàng tử, đã lâu không gặp. Thời gian qua ngài vẫn khỏe chứ?" Vị trí của Nhị hoàng tử Minh Vương Nguyên ngay sát bên cạnh Hoàng Tiêu Dương nên y nhân cơ hội nghiêng người bắt chuyện.
"Đa tạ Nhị hoàng tử quan tâm, bản điện hạ vẫn rất khỏe mạnh." Hoàng Tiêu Dương khách khí đáp lời. "Nghe nói Nhị hoàng tử khoảng thời gian gần đây vừa lấy thêm một trắc phi xinh đẹp hiền tuệ, tại đây bản điện hạ chúc hai người trăm năm hạnh phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!