Chương 305. Đấu lôi đài lần hai.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th7, 0/07/2024.

...

Sau khi khế ước chủ chết đi, linh thú khế ước ngay lập tập bị thu vào trong giấy khế ước bắn thẳng lên trời rồi di chuyển về nơi lần đầu tiên nó bị ký kết, sau khi đến nơi, giấy khế ước sẽ thả linh thú đó ra rồi tan thành tro bụi, mọi ràng buộc với nhân loại cũng hoàn toàn biến mất.

Sau Hàn Băng còn ba trận đấu cuối cùng, mỗ nam nhân muốn cùng nàng trở lại tửu lâu nhưng Hàn Băng lại từ chối muốn xem tiếp.

Nàng muốn biết đối thủ tương lai của nàng là ai, có những chiêu thức tấn công như thế nào, vũ khí cùng linh thú khế ước là gì.

Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng. Dù nàng và Tư Đồ Vũ Thiên có mạnh đến đâu đi chăng nữa nhưng khinh thường đối thủ là một chuyện không nên làm, phải biết rằng một con kiến nhỏ có thể giết chết một con vật to hơn nó gấp vạn lần.

Dưới sự kiên trì của Hàn Băng, Tư Đồ Vũ Thiên nuông chiều đồng ý, ở lại xem nốt ba trận đấu cuối cùng.

Đến khi hoàn toàn kết thúc, bầu trời trên đầu đã ngả đen, mặt trăng cùng các tinh tú thi nhau phát sáng, rải rác trên khắp cả trời không.

Tô Quân thông báo đấu lôi đài lần hai sẽ được tổ chức vào ba ngày sau, những người bị đánh bại đều được phát một lọ đan dược quý hiếm cùng vài cây thảo dược có thuộc tính tăng sức mạnh, sau đó được người hộ tống trở lại đại lục.

Ba mươi tám người giờ chỉ còn lại mười chín người tranh vị trí đi tiếp, cũng tương đương với việc sẽ có mười người được đến Linh Pháp đảo.

Nghe xong thông báo, Hàn Băng xoay người trở về cùng Tư Đồ Vũ Thiên.

Số người giảm đi khiến các tửu lâu càng thêm quạnh quẽ trống trải, bóng dáng người qua kẻ lại cũng thưa thớt cực độ.

Nam nhân huyền y đeo mặt nạ quỷ không tìm tửu lâu khác, vẫn ở lại chung một nơi với hai người.

Ngày mà Hàn Băng chạm mặt đối phương, ngoại trừ có chút ngoài ý muốn ra thì không hề để ý đến nam tử đó thêm lần nào nữa.

Mặc dù có chút nghi hoặc về việc đối phương lấy hắc ma thạch từ nơi nào nhưng Hàn Băng không muốn dò hỏi để rồi tự rước thêm phiền phức cho bản thân mình.

Tư Đồ Vũ Thiên trở về tửu lâu, việc đầu tiên mà hắn làm chính là đi vào bếp nấu nước ấm rồi cẩn thận rửa sạch tay của người thương, đến khi cảm thấy mĩ mãn mới dừng lại.

***

Ba ngày nháy mắt trôi qua, thời điểm một lần nữa tập hợp tại quảng trường đấu lôi đài, trên mặt thí sinh ai ai cũng hiện lên sự nghiêm nghị quyết thắng.

Đi được đến tận bây giờ, chẳng người nào cam tâm làm một kẻ thua cuộc.

Vẫn giống như lần trước, trận đấu được quyết định bởi việc bốc thăm ngẫu nhiên.

Bởi vì lần này số người bị lẻ ra nên sẽ lựa chọn ngẫu nhiên một người không cần phải thi đấu mà trực tiếp tiến vào danh sách những người đến Linh Pháp đảo.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ