Chương 241. Tương lai có nàng.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th2, 10/06/2024.

....

"Vừa rồi nàng nói dối ta, phải phạt!" Dứt lời Tư Đồ Vũ Thiên đã cúi đầu xuống hôn lên đôi môi hồng mịn của Hàn Băng, hai tay giữ thật chặt đầu nàng không cho phép cự tuyệt trốn tránh.

Hàn Băng bị động tiếp thu nụ hôn đầy bá đạo không chút dịu dàng của mỗ nam nhân.

Lúc đầu nàng có chút phản ứng theo bản năng mà từ chối, lại âm thầm tự nhắc nhở bản thân mà kìm nén lại, có chút trúc trắc ngây ngô mà đáp trả.

Nhận được sự hồi đáp của Hàn Băng, Tư Đồ Vũ Thiên cũng chậm chạp mà dịu dàng lại, nhẹ nhàng dẫn dắt nàng cùng hắn trầm mê.

Vẫn luôn biết nàng ở phương diện này hoàn toàn là tờ giấy trắng không chút kinh nghiệm, Tư Đồ Vũ Thiên tràn ngập vui mừng nhưng vẫn cảm thấy buồn bực vì bản thân hắn đã để vuột mất nàng ba năm, khiến cho gã nam nhân khác nhân cơ hội mà trộm ở bên cạnh nàng.

Tư Đồ Vũ Thiên nhận thấy Hàn Băng dần thiếu dưỡng khí thì miễn cưỡng lùi về, lại như không đủ mà hôn phớt trên môi nàng, cùng nàng trán kề trán thân mật khăng khít.

"Ha..." Hàn Băng nhanh chóng hít thở trao đổi không khí, bàn tay nắm chặt vạt áo của mỗ nam nhân cũng buông ra, ngại ngùng hạ mắt không dám nhìn thẳng vào nam nhân vô sỉ nào đó.

Sao Băng Nhi có thể đáng yêu được như vậy cơ chứ!

Tư Đồ Vũ Thiên nhìn phản ứng của Hàn Băng trong lòng có chút mềm mại, kiềm chế mong muốn tiếp tục chuyện vừa rồi, bàn tay mơn trớn lau đi một ít nước óng ánh ở bên khóe môi nàng.

"Tên Tiêu Lý gì đó hiện tại đang ở nơi nào?"

"Ở dưới địa ngục cùng tiểu tình nhân của gã ta rồi." Hàn Băng bị hành động ám muội đó của hắn làm cho ngượng chín mặt, hơi quay đầu qua hướng khác lạnh nhạt trả lời.

"Thật đáng tiếc!"

"?"

"Đáng tiếc gã chết quá sớm." Để rơi vào tay ta, ta sẽ khiến gã sống không bằng chết! Tư Đồ Vũ Thiên âm thầm bổ xung câu sau, bàn tay ôm chặt Hàn Băng vào trong lòng.

Hàn Băng chớp chớp mắt, qua bài học vừa rồi liền không muốn hỏi chuyện quá khứ của mỗ nam nhân nữa, trực tiếp nhắm mắt lại giả chết. Bất quá mỗ nam nhân lại không chịu hợp tác, lôi kéo nàng kể chuyện cho hắn nghe.

"Vậy quá khứ của Băng Nhi như thế nào?"

"... Ta ngủ rồi, đừng hỏi nữa."

"Không được, nàng mau kể cho ta biết đi, ta muốn biết quá khứ của nàng!"

Hàn Băng thở dài một hơi, đôi mắt vốn đã nhắm lại lại mở ra, nhìn vào Tư Đồ Vũ Thiên.

"Dù quá khứ có như thế nào, xấu xa đen tối hay tốt đẹp rạng ngời đi chăng nữa thì cũng chẳng quay lại được. Hiện tại có chính là tương lai phía trước, vậy nên sau này dù ta có làm gì, xảy ra chuyện gì, chàng cũng đều sẽ nhìn thấy và tham dự, điều đó không phải tốt hơn sao?"

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ