Chương 181. Mệnh cách Sát Thiên Phượng Tiên.

2 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Cnh, 19/05/2024.

....

"Chăm sóc cho Hàn cô nương thật kỹ, nếu đối phương xảy ra chuyện gì, mạng các ngươi cứ thế mà theo bồi cùng." Phúc Lâm nhìn đội đệ tử tông môn đứng canh gác bên ngoài dặn dò.

"Dạ thưa Phúc Lâm trưởng quản, chúng đệ tử sẽ hết lòng canh gác, bảo vệ Hàn tiểu thư cẩn thận." Đệ tử dẫn đội nghiêm túc cúi đầu nhận lệnh.

Bỏ ngoài tai lời giải thích vẫn còn truyền đến của Hàn Ân Ý, Phúc Lâm liếc nhìn bầu trời tính toán thời gian sau đó thong dong xoay người rời đi.

Một canh giờ sau, Hàn Ân Ý sạch sẽ thơm tho tiếp tục co người ngồi trong góc giường, nhìn nha hoàn liên tục bưng bê đồ ăn vào trong phòng, cả người nàng ta tràn ngập đề phòng cùng sợ hãi.

"Mời Hàn tiểu thư ra dùng bữa." Nha hoàn Yến Nhu dịu dàng đi đến bên giường, mặc dù giọng nói nhẹ nhàng nhưng ánh mắt lại không chút độ ấm.

"Ta... ta không đói." Hàn Ân Ý đề phòng nhìn nha hoàn Yến Nhu, khẽ lắc đầu trả lời. Nàng ta sợ những người này sẽ âm thầm bỏ thuốc vào trong thức ăn.

"Phúc Lâm trưởng quản đã dặn, nếu tiểu thư không ăn, nô tỳ có thể dùng biện pháp bạo lực để ép tiểu thư ăn. Hàn tiểu thư, người muốn tự ăn hay để nô tỳ giúp người ăn?"

"Ngươi...!" Hàn Ân Ý nhíu mi nhìn nữ tử xinh đẹp trước mắt, cuối cùng dưới sự đe dọa của đối phương mà chấp nhận bước xuống giường.

"Đây là những món ăn do trù nghệ của tông môn sáng tạo ra, nếu tiểu thư thấy không hợp khẩu vị, lần sau sẽ không mang lên nữa." Yến Nhu thuần thục gắp đồ vào bát cho nàng ta.

Hàn Ân Ý nhìn chằm chằm vào thức ăn trong bát, vừa rối rắm vừa lo sợ.

"Tông chủ đến!"

Bên ngoài vang lên tiếng thông báo, tiếp đó là tiếng hô nghiêm chào đồng thanh của những đệ tử canh gác. Hàn Ân Ý theo tiếng động ngẩng đầu nhìn lên liền thấy một bóng đen vượt sương mờ tiến vào.

"Bái kiến Tông chủ. Tông chủ phúc như Đông Hải, thọ tỉ nam sơn!" Nha hoàn trong phòng hai tay nắm lại, quỳ một gối cúi đầu hướng Phúc Nhậm Tạ hành lễ.

"Đều đứng lên đi." Phúc Nhậm Tạ trực tiếp lướt qua bọn họ, bình tĩnh ngồi xuống đối diện Hàn Ân Ý.

"Hàn cô nương đang dùng bữa sao? Bản tông chủ có thể ngồi đây ăn chung một bàn với cô nương không?"

"..." Hàn Ân Ý nhìn lão do dự, cuối cùng vẫn gật đầu đồng ý, dù sao thì nàng ta cũng phải tìm cách để về nhà. "Tông chủ cứ tự nhiên, nhưng mà tiểu nữ có vài chuyện muốn nói cùng ngài."

"Ồ? Hàn cô nương cứ tự nhiên, bản tông chủ chắc chắn sẽ lắng nghe." Phúc Nhậm Tạ nhìn phần bát sạch sẽ được đưa lên.

"T... tiểu nữ nghe nói Tông chủ đang tìm kiếm người mang mệnh cách Sát Thiên Phượng Tiên, nhưng tiểu nữ thật sự không phải người mang mệnh cách đó." Hàn Ân Ý cúi đầu mím môi, trong mắt hiện lên tia tức giận cùng khổ sở.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ