Chương 250. Yến hội ở Kính Nguyệt hồ.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th3, 11/06/2024.

...

"Cũng không phải điều gì rất quan trọng đâu." Hàn Băng khẽ mỉm cười nhẹ nhàng lắc đầu. "Không phải sắp tới ở Kính Nguyệt hồ có mở lễ hội sao? Phiền hai vị đại ca nếu hôm đó có đi thì đưa tiểu tử ngốc này theo vui chơi, mở mang kiến thức một chút."

"Chuyện này thì đơn giản thôi, hôm qua ta cũng vừa nhận được thiếp mời của hoàng cung, ngày tổ chức chắc chắn sẽ mang Tiểu Sang đi theo." Quốc Lôi gật đầu sảng khoái đồng ý.

"Ca ca, người không đi sao?" Nam Thiên Sang nghe nàng nói chỉ mang cậu đi liền nhìn lại thắc mắc.

"Không, ta là người của Ngạo Hùng quốc, Kính Nguyệt hồ này ta đi xem nhiều đến nỗi chán ngấy rồi, đệ đi với hai thúc thúc có được không?" Hàn Băng mỉm cười nói dối không chớp mắt.

"Vâng ạ."

Nhất Tông nhìn Hàn Băng, im lặng sau đó không nói gì thêm.

Quá khứ của vị Đại tiểu thư Tể tướng phủ quá truyền kỳ, cho dù bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa thì vẫn luôn có người đem ra bàn tán, lấy đó làm trò tiêu khiển lúc trà chiều, thậm chí một số người còn viết thành sách mang đi truyền miệng trong dân gian.

Bọn họ đã cư ngụ ở Ngạo Hùng quốc hơn hai năm, những chuyện nên nghe và không nên nghe đều biết được không ít.

Một hài tử cha không thương, nương không còn như nàng đến ngay cả cửa sau Tể tướng phủ còn không thể bước ra nói gì đến việc tham gia các lễ hội lớn ở Kính Nguyệt hồ đây?

Quốc Lôi cảm thấy tiểu đệ kết nghĩa với bọn họ có quá khứ thật sự rất đáng thương, trong lòng càng thêm ghét bỏ người của Tể tướng phủ.

Những năm gần đây nhìn thấy một loạt các hành động âm thầm của Hàn Ân Ý, bọn họ ngoài mặt không biểu lộ cảm xúc gì nhưng vẫn âm thầm nhắc nhở các huynh đệ phải cẩn thận phòng tránh hai đích tử Hàn gia, nhắc họ đừng bị bề ngoài thánh thiện quân tử của hai kẻ xấu xa gian xảo đó đánh lừa.

"Nếu vậy đệ hãy ở lại đây với Nhất thúc cùng Quốc thúc đi, sau khi thăm quan ổn rồi thì trở về với ta." Hàn Băng vỗ vai tiểu tử một cái.

"Được đấy, lâu rồi thúc cháu chúng ta mới tụ họp, tiểu tử ngươi ở lại đây với hai bọn ta vài ngày đi." Quốc Lôi gật đầu tán thành.

"Nhưng mà..."

Thấy Nam Thiên Sang do dự, Quốc Lôi liền nói liên hồi không ngừng lại khiến tiểu tử không thể không đồng ý.

Cuối cùng trước khi đi, Hàn Băng mỉm cười đưa thêm cho bọn họ một lọ đan dược rồi mới rời đi. Nhất Tông cẩn thận cất giữ lọ đan dược để dành cho những lần đấu giá tiếp theo.

Lúc Hàn Băng về tới tiểu viện, Tư Đồ Vũ Thiên đã ngồi trên ghế giữa sân chờ nàng, trên môi nở một nụ cười vui vẻ.

"..." Hàn Băng đột nhiên cảm thấy đối phương có mưu tính đen tối nào đó, tựa như một con sói già xảo quyệt chờ đợi mục tiêu tự mình rơi vào bẫy sâu nó đào ra.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ