Beta: Miki.
Ngày: Th3, 21/05/2024.
....
"Ngươi... thật đáng chết!" Phúc Nhậm Tạ nhìn về phía Cơ Nhi bằng ánh mắt đỏ tươi tràn ngập sự chết chóc, lão muốn hội tụ nội lực đến lòng bàn tay lại nhưng không thể.
"Đừng cố gắng nữa, đều sẽ vô ích thôi." Cơ Nhi chậm rãi đứng dậy, khuôn mặt run rẩy sợ hãi vừa rồi giống như chưa từng xuất hiện. "Trước khi tiến vào đây, ta đã uống Tạng Độc Phân Thi. Ngươi cũng biết tác dụng của loại độc này mà, đúng không? Ha ha ha ha ha!"
Tạng Độc Phân Thi có tác dụng đổi máu người uống thành kịch độc trong kỳ độc, nếu người bình thường vô tình uống phải, sau hai canh giờ nội tạng sẽ thối rữa, các khớp xương dần mục nát phân ly, thất khiếu đổ máu, hồn về Tây Thiên.
Còn về phần người uống, nếu trong ba canh giờ không uống thuốc giải sẽ biến thành một độc nhân cả thân toàn kịch độc, chạm vào nơi nào nơi đó sẽ biến thành địa ngục luyện độc. Sau bốn canh giờ, cơ thể sẽ tự động nứt ra thành nhiều mảnh nhỏ, máu trong người cũng hóa thành khói độc phân tán khắp nơi, nếu vô tình hít phải liền mệnh táng hoàng tuyền.
"Hộc hộc... giết ả..." Phúc Nhậm Tạ đè nén nồng ngực đau nhức cùng ngụm máu tanh đang dâng lên, rít từng chữ qua kẽ răng. "Mau bắt ả ta lại, băm thây vạn đoạn vứt cho chó ăn!"
Phúc Lâm đáp vâng một tiếng, thuộc hạ phía bên dưới liền theo ánh mắt của hắn mà hành động.
Cơ Nhi lảo đảo rút thanh nhuyễn kiếm quấn trên eo ra, dùng tay miết vào lưỡi kiếm khiến máu tươi chảy đều trên thân kiếm, trực tiếp điều khiển nội lực ít ỏi còn sót lại phi đến, đâm thẳng vào tim của đối thủ.
"Hự!" Đệ tử bị đâm cảm giác nơi vết thương vô cùng nóng cháy, lảo đảo lui về sau, hai mắt mở to không tin bản thân sẽ chết như vậy.
Bịch! Rầm!
"Cẩn thận hắn! Bây giờ hắn chính là một kỳ độc nhân!"
*"hắn" là do chỉ có Phúc Nhậm Tạ nhận biết Cơ Nhi là nữ thôi nha, còn những người khác đều nghĩ Cơ tỷ là nam.
"Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với đối thủ, cố gắng không chạm vào người... a!"
Cơ Nhi giống như một u linh, liên tục di chuyển tấn công những đệ tử xông đến, dựa vào ưu thế không một ai dám tiếp cận mà hoành hành ngang dọc.
Chỉ trong chớp mắt đã đánh ngã hơn mười người, những đệ tử trúng độc đều lăn lộn dưới mặt đất đau đớn kêu gào. Dù sao thì trên lưỡi kiếm đã nhuốm đầy máu của nàng ta, dù chỉ bị thương nhẹ vẫn sẽ trúng độc bỏ mình!.
"Lão quái vật, hôm nay chính là ngày tàn của ngươi!" Cơ Nhi hơi thở nặng nề, chĩa mũi kiếm về phía Phúc Nhậm Tạ.
"Hừ! Ngươi nghĩ chỉ mình ngươi có thể đánh bại được bản tông chủ? Mơ tưởng!" Điều chỉnh lại hơi thở cùng dao động bên trong cơ thể, Phúc Nhậm Tạ lau đi vết máu ở dưới cằm, hướng không trung hất hàm. "Ám vệ tử sĩ, giết ả cho ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!