Chương 170. Lĩnh ngộ tầng sáu.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th2, 13/05/2024.

....

Lòng thành của tiểu đồ đệ, mình sao lỡ lòng từ chối được đây? Đúng là một đứa trẻ ngoãn ngoãn hiểu chuyện đến nỗi khiến người khác đau lòng mà!

Trên mặt bàn, ngoại trừ hộp gỗ Hàn Băng vừa để xuống còn có thêm không ít các ống tre ống trúc cất giữ đồ ăn. Tiểu Cầu ngửi được hương thơm của thức ăn nhanh chóng tỉnh dậy bò tới.

"Chít chí chít!" Thật thơm quá! Ta muốn ăn muốn ăn! Mau cho ta ăn đi, thơm quá đi mất!

Hàn Băng nhìn thử trong đống đồ trên bàn, có thịt xiên nướng, gà ướp tiêu xả, thậm trí có cả cá nướng lá sen, hạt điều hạt dẻ... gần như mỗi loại đồ ăn vặt đều có một ít.

Nam Thiên Sang biết nàng sẽ không ăn đêm nên những thứ này đều là mua cho Tiểu Cầu và Tiểu Hồ cùng ăn, ngay cả Độc Sa của cậu nhóc cũng được đút ăn vô số đồ ngon sau khi đến đây, cơ thể tiểu xà hình như đã béo tròn lên được không ít mỡ.

Hàn Băng giữ lại một ít loại hạt chín cất vào trữ nạp giới, còn lại đều lần lượt bỏ ra cho vật nhỏ tham ăn nào đó.

Lúc mà Tiểu Cầu ăn no căng bụng xong thì A Ngũ cũng đem nước nóng đến gõ cửa. 

Ngâm người trong bồn tắm hòa lẫn tinh dầu cùng dược tề, Hàn Băng miết cánh hoa trôi nổi trên mặt nước, chậm rãi suy nghĩ một số cách thức để dạy cho Kiều gia một bài học.

Bản thân Hàn Băng tự nhận không làm gì có lỗi với Kiều Đàm, nhưng ả ta lại một mực cắn nàng không buông, là một người ăn miếng trả miếng, Hàn Băng không thể cho qua chuyện này dễ dàng như vậy được.

Bài học lần trước có lẽ không đủ sâu để Kiều Đàm nhận thức được mình không phải kẻ dễ đụng vào, vậy phải làm như thế nào mới khiến ả ta an phận đây nhỉ?

Phá hủy danh tiếng? Có lẽ chưa đủ, dù sao thì giới thượng quan quý tộc đều sẽ có một vài cách thức để che đậy tiếng xấu của riêng họ.

Bắt cóc rồi tra tấn? Cách này nghe thì rất ổn, nhưng nếu như tra tấn đối phương xong lại thả về, nếu không hối cải mà tiếp tục đâm đầu trả thù nàng thì làm cũng như không.

Đạp đổ nơi chống lưng của ả ta? Như vậy là phải viết ra thật nhiều kế hoạch, thiết kế hãm hại một nhân vật có máu mặt thật sự có chút rườm rà, nhưng được cái quá trình sụp đổ ấy nhìn vô cùng sảng khoái.

Trực tiếp giết? Cách này hẳn là tốt nhất! Sau khi kết liễu đối phương xong thì hủy thi diệt tích, xóa sạch dấu vết đối với nàng là một chuyện vô cùng dễ dàng. Nhưng giết một người như vậy sẽ khiến kiếm của nàng bị vấy bẩn!

Hàn Băng trực tiếp ngồi trong thùng nước tắm tu luyện, mặt nước liên tục nổi lên bong bóng tựa như đang được đun sôi, hơi nước xám trắng bốc lên nghi ngút.

Thời điểm mở mắt ra một lần nữa đã là một canh giờ sau, Hàn Băng bước ra khỏi dục bồn, dùng linh khí hong khô mái tóc, thay một thân y phục mới xong thì trèo lên giường nằm ngủ.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ