Beta: Miki.
Ngày: Th2, 20/05/2024.
....
"Khoan đã." Vũ Tiêu Kỳ ngăn lại ám vệ đang định rời đi.
"Cử thêm mười ám vệ đặc biệt ở trong bóng tối âm thầm bảo vệ phụ hoàng, cố gắng đừng để bất kỳ người nào phát hiện. Lệnh cho những ám vệ đặc biệt đó đề phòng tất cả những người có thâm niên có thể gây hại cho phụ hoàng, kể cả là công công hầu cận trung thành nhất."
"Vâng." Ám vệ quỳ gối nghiêm túc nhận lệnh.
"Được rồi, ngươi đi đi. Đang trong giai đoạn mấu chốt, hãy cẩn thận một chút."
Lời vừa dứt, thân ảnh ám vệ ngay lập tức biến mất để lại Vũ Tiêu Kỳ trong phòng đơn độc đánh cờ.
"Haizzz... thế cờ đã lập, người thắng kẻ thua chẳng còn bao xa nữa liền sẽ có kết quả."
Vũ Tiêu Kỳ đứng dậy phất tay áo, đẩy cửa bước ra ngoài muốn đi đến tiểu viện nơi Võ Triển Long và Tĩnh Khả Ngưng đang cư trú lại đột ngột đứng lại, đắn đo suy nghĩ một hồi, cuối cùng vẫn bước về phía đó.
"Võ huynh, ta tới thăm huynh đây!" Vũ Tiêu Kỳ đứng ở ngoài cửa phòng phe phẩy quạt gõ gõ cửa gỗ.
Võ Triển Long đang cẩn thận đút thuốc cho thê tử, nghe thấy giọng nói của Ngũ hoàng tử liền dừng tay, để chén thuốc qua một bên đứng dậy mở hé cửa ra cho đối phương đi vào.
"Cơ thể Tĩnh muội sao rồi? Mấy ngày qua đã ổn hơn chưa?"
"Thê tử của thần đã khỏe hơn nhiều rồi, đa tạ hoàng tử quan tâm lo lắng." Võ Triển Long để Vũ Tiêu Kỳ tùy ý ngồi xuống, bản thân lại tiếp tục đút thuốc cho Tĩnh Khả Ngưng.
Tĩnh Khả Ngưng ngồi ở trên giường có chút e ngại muốn nhận lấy chén thuốc trong tay nam nhân, lại bị hắn kiên quyết cự tuyệt, cứng rắn từng thìa đưa tới bên miệng bắt nàng uống hết.
"Tĩnh muội không cần phải ngại ngùng, cứ thoải mái mà tận hưởng sự chăm sóc của Võ huynh đi. Dù sao trên đời này, chỉ có muội mới nhận được đối đãi đặc biệt vậy từ y thôi." Vũ Tiêu Kỳ ha ha cười, tự rót cho mình một chén trà nóng.
"Ngũ hoàng tử hôm nay đến đây là có điều gì muốn dặn dò sao? Kế hoạch tiến triển thuận lợi không? Thần có thể ra quân bất cứ lúc nào, chỉ cần ngài mở lời." Võ Triển Long vừa bón thuốc vừa nói.
"Mọi việc rất ổn định, Võ huynh tạm thời không cần làm gì hết, hãy nhân cơ hội nhỏ nhoi này mà nghỉ ngơi dưỡng sức thật tốt đi."
"Phía bên hoàng thượng, thần nguyện ý dẫn đầu lục quân canh giữ bảo hộ tẩm cung, Ngũ hoàng tử..."
"Không." Vũ Tiêu Kỳ không chờ nam nhân nói hết đã lắc đầu từ chối. "Chuyện dẫn lĩnh lục quân ta đã giao cho Cẩm phó tướng dưới trướng huynh, nhiệm vụ của huynh chính là chỉ huy đội ám vệ ta âm thầm đưa đến hoành cung của phụ hoàng, bảo vệ người khỏi những ám toán bất ngờ."
"Ra là vậy. Thần sẽ dốc sức hoàn thành trọng trách lần này." Võ Triển Long để bát thuốc trống qua một bên, quỳ một chân xuống ôm quyền nhận lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
ПриключенияTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!