Chương 180. Hàn Ân Ý.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 15/05/2024.

....

Sự việc của hai nhân vật chính trong vở kịch lớn lần này nàng không nhúng tay vào thúc đẩy một chút nào, bất quá chỉ gọi thêm vài nhân chứng đến xem diễn, không ngờ lại đặc sắc đến như vậy!

Tình huống hỗn loạn như này, hẳn là Đại phu nhân sẽ không thể khống chế được nữa đâu nhỉ?

Hàn Băng nhìn một vài bóng đen lấp ló ngoài tường viện, xoay người sử dụng kinh công rời đi.

Tối nay thu hoạch thật tốt nha! Ngoài trừ Kiều Đàm kia ra, còn loại bỏ luôn được cả một Kiều Trấn Quy phiền phức.

______________________

"Ngũ hoàng tử, chuyện tối hôm nay thật đúng là ngoài dự liệu." Võ Triển Long cởi bỏ áo choàng đen, nhìn nam tử đang nhàn nhã pha trà nói.

"Quả đúng là một bất ngờ ngoài ý muốn. Cũng nhờ mũi tên kia, chúng ta mới có thể nắm bắt cơ hội phá bỏ đi một quân cờ quan trọng của hoàng huynh." Vũ Tiêu Kỳ gạt nắp chén trà, khẽ thổi một hơi. "Nhưng đối phương tại sao lại giúp chúng ta? Đơn giản là do có thù oán với Kiều gia hay là phía sau còn có một cái bẫy sâu hơn?"

"Chuyện này cũng rất khó đoán. Theo như thần nghĩ, có lẽ đối phương chỉ đang lợi dụng ngài để báo thù Kiều gia, nhưng cũng không thể loại trừ khả năng thứ hai mà ngài nói, đối phương đang đặt bẫy chờ chúng ta nhảy vào." Võ Triển Long nghiêm nghị ngồi một bên.

"Đúng là khó đoán. Bây giờ chúng ta chỉ có thể nước lên đất ngăn, binh đến tướng chặn thôi."

"Vậy..."

Không biết bản thân đã làm cho hai nhân vật lớn nào đó nghi ngờ lo lắng, Hàn Băng sau khi trở về phòng liền lấy đá Tinh Tử ra hấp thu tu luyện.

Trực giác cho nàng biết, có lẽ không lâu nữa sẽ có một sự việc nào đó vô cùng trọng đại diễn ra. Chưa hẳn bản thân sẽ bị cuốn sâu vào nhưng phòng luôn tốt hơn chữa, Hàn Băng vẫn luôn biết đạo lý này.

______________________

"Bẩm Tông chủ, nhiệm vụ đã hoàn thành." Phúc Lâm đi đến cạnh thư án của Phúc Nhậm Tạ khẽ bẩm báo. "Người đã bắt được, Tông chủ có muốn dùng ngay hay không?"

"Ha ha, tốt lắm tốt lắm! Chăm sóc cho người đó tử tế một chút rồi dẫn đến gặp bản tông chủ."

"Vâng." Phúc Lâm cúi người nhận lệnh nhanh chóng lui xuống.

Phúc Lâm sau khi ra khỏi thư phòng liền theo hướng hậu viên mà đi, phía sau là hai nha hoàn thân cận chuyên hầu của hắn. Ba người tiến đến một căn phòng lớn, ở bên ngoài có một đội đệ tử tông môn gồm mười người đang canh giữ.

"Phúc Lâm trưởng quản."

"Ừm, người đó thế nào rồi?"

"Dạ thưa, người đó vừa mới tỉnh dậy không lâu, lúc vừa rồi có ý định bỏ trốn nhưng đã bị bọn đệ tử kịp thời phát hiện và nhốt lại, hiện đang chờ trưởng quản ra lệnh hành sự." Đệ tử dẫn đội nghiêm túc cúi người bẩm báo.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ