Beta: Miki.
Ngày: Cnh 02/06/2024.
....
Cũng có không ít thuộc hạ thân tín của những đại nhân vật tới âm thầm hỏi thăm, xác nhận tin tức sau đó vội vàng chạy về báo lại với chủ nhân.
Hàn Băng dẫn theo tiểu tử Nam Thiên Sang đi dạo mua sắm một ít đồ dùng mới, Tư Đồ Vũ Thiên mặt dày bám theo nàng không rời nửa bước, so với khoảng thời gian bận rộn trước kia thì bây giờ có vẻ như hắn khá rảnh rỗi nhàn nhã.
"Tông chủ đại nhân trăm công nghìn việc không cần phải ép mình ở nơi này đâu nhỉ?" Hàn Băng mắt nhìn phía trước lạnh nhạt muốn xua đuổi.
"Quả thật vi phu trăm công nghìn việc, nhưng việc ưu tiên nhất chính là bồi bên cạnh nàng." Tư Đồ Vũ Thiên mỉm cười buông lời âu yếm.
"Tại hạ thì có gì mà ưu tiên chứ? Tông chủ thật biết nói đùa, tại hạ nghĩ tông chủ vẫn nên quay về nơi ở của ngài thì hơn."
"Nơi có nàng chính là nơi ta ở." Tư Đồ Vũ Thiên không chút ngại ngùng mà nắm chặt lấy tay của Hàn Băng, ống tay áo hai người ở giữa không trung dây dưa với nhau như hòa lại làm một thể.
Hàn Băng nhíu mày muốn rút tay về nhưng lại không thể, cảm nhận năm ngón tay của mỗ nam nhân đan xen vào với tay nàng, là một bàn tay vừa to lớn lại vừa ấm áp.
"Ca ca, đệ muốn ăn cái này!" Nam Thiên Sang đột nhiên từ phía trước chạy đến, vui vẻ chỉ vào một sạp quán ven đường.
"Ừm, mua đi." Cảm giác như bị bắt gian tại trận khi đang lén lút làm chuyện xấu, Hàn Băng khẽ dịch người lại gần Tư Đồ Vũ Thiên hơn một chút, tạo cảm giác hai người đi gần sát nhau để che đi bàn tay bị nắm chặt của bản thân.
Tư Đồ Vũ Thiên kéo môi mỉm cười, dùng ngón cái nhẹ nhàng miết mu bàn tay của Hàn Băng khiến nàng phải quay sang liếc hắn một cái cảnh cáo.
Cuối cùng vào bữa trưa ba người dừng chân tại một tửu lâu sang trọng, thuê một phòng riêng bắt đầu gọi món.
Nam Thiên Sang mặc dù lúc đi dạo chợ đã ăn không ít đồ lặt vặt nhưng khi đến bữa trưa, khẩu phần ăn cũng không giảm đi mà ngược lại còn tăng thêm một chút.
"Băng Nhi ăn thêm ít đồ đi, nàng gầy lắm phải ăn nhiều chút mới có thịt." Khi ôm vào cũng càng vừa tay hơn!
Hàn Băng nhìn miếng thịt kho ở trong bát khẽ mím môi, thở dài một hơi trong lòng, cam chịu gắp miếng thịt lên ăn.
Tư Đồ Vũ Thiên thấy vậy càng thêm vui vẻ, liên tục gắp những món ăn khác vào bát nàng, trong lòng nghĩ sau này phải cố gắng vỗ béo Hàn Băng thật tốt, nuôi nàng đến trắng tròn mềm mại.
Bởi vì thời gian tổ chức đấu giá vào đầu giờ Dậu nên sau bữa trưa, Hàn Băng quyết định quay trở lại cơ sở chi nhánh của Triệu Sơn, ở trong căn phòng được chuẩn bị sẵn nhắm mắt tu luyện.
Nam Thiên Sang không có mấy khi được gặp lại người quen nên cực kỳ vui vẻ chạy theo Tư Gia Lâm cùng Kha Vũ đi chơi khắp chốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!