Chương 298. Cửa ải trận pháp huyễn hoặc.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 26/06/2024.

...

Tô Quân, vị đệ tử ôn hòa nghe thông tin sư đệ báo lại thoáng cau mày, ánh mắt dịu dàng mọi ngày hiện lên sự tức giận không chút giấu giếm.

Theo lời báo lại của sư đệ, Tô Quân nhìn thẳng về phía nhóm người của gã hán tử thô kệch, nhấc tay ra hiệu cho bốn sư đệ còn lại.

Các sư đệ cực kỳ ăn ý mà tiến lên bao vây nhóm gã hán tử lại, yên lặng không nói gì mà rút kiếm ra khỏi vỏ, vẻ mặt lạnh lùng không chút cảm xúc.

"Này, các người đây là có ý gì? Muốn giết người sao?" Gã hán tử nhìn thấy tình huống không ổn thì vội vã hét to lên, giơ bản đao chĩa về phía Tô Quân.

"Đêm qua có nhà của một thôn dân gặp hỏa hoạn, là ngươi làm đúng không?" Không chút ngang dọc lòng vòng, Tô Quân trực tiếp hỏi thẳng.

"Vị đại ca bạch y này nói chuyện cũng thật buồn cười mà! Ngươi có bằng chứng gì chứng minh là do ta làm không? Đột nhiên ấn định tội danh cho người khác là hành vi không tốt đâu nha!" Gã hán tử không chút hoang mang mà phản bác, đám tiểu đệ đi theo gã cũng sôi nổi mở lời phụ họa.

"Đúng đấy huynh đài! Ngươi có bằng chứng gì không? Sao lại dám chất vấn đại ca của bọn ta như vậy!"

"Đừng tưởng rằng các ngươi duy trì thi đấu là muốn nói gì thì nói, có giỏi thì đem bằng chứng ra đây!"

"Mấy tên tiểu bạch kiểm ỷ vào thân phận cao nên muốn đổ oan cho huynh đệ bọn ta sao? Phi!"

Nhóm người nhao nhao lên, ta một câu ngươi một câu ồn ào như một đám vịt đực tranh nhau kêu quác quác.

Tô Quân không chút bối rối hoang mang nào, chỉ bình tĩnh nhìn về một phía.

Rất nhanh, người trong thôn nhỏ đã tiến đến, một thôn nữ bình đạm tiến lên cất lời.

"Là hai tên đó, đêm ngày hôm qua ta đã thấy hai kẻ đáng khinh này lén lút sau nhà của Mục tỷ tỷ, ngay sau khi bọn họ rời đi, nhà của Mục tỷ tỷ liền bốc cháy." Nữ tử chỉ thẳng vào hai người trong đội ngũ.

Hai kẻ bị chỉ điểm có chút chột dạ, lấm la lấm lét nhìn xung quanh một cái, lắp bắp cãi lại không chịu nhận.

"Điêu... điêu xảo! Đêm qua, đêm qua ta đã ngủ từ sớm, sao có thể đi phóng hỏa đốt nhà Mục tỷ gì đó của ngươi được chứ!"

"Phải đấy! Đêm qua ta cùng Vương Tân còn ôm nhau ngủ, sao có thể đi ra ngoài làm chuyện xấu được." Kẻ bị chỉ điểm còn lại cũng nhanh chóng gào lên vội vàng phủ nhận.

"Nhìn thấy hai kẻ đáng khinh các ngươi không phải chỉ có ta đâu, còn có hai người khác nữa." Thôn nữ không thèm đôi co với hai gã tiểu đệ xấu xa đó, trực tiếp vứt ra một cái túi vải đã bị thiêu mất hơn một nửa.

"Ngày hôm qua khi các ngươi tiến vào trong thôn, ngươi đã mở lời trêu chọc những thôn nữ đi đường nên ta nhớ rất rõ, cái túi vải này được treo bên người của ngươi, nhưng khi nhà của Mục tỷ tỷ bị cháy, ta lại tìm thấy nó ngay đằng sau nhà tỷ ấy."

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ