Chương 215. Tiếp cận.

2 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th7, 01/06/2024.

....

"Võ lang, muội... muội cũng không phải là cố ý làm như thế, chàng có thể hay không đừng nặng lời như vậy với muội?" Ngọc Tố Kim mím môi rưng rưng nước mắt, vẻ ngoài điềm đạm đáng thương nhìn nam tử đối diện tựa như cực kỳ oan uổng ủy khuất.

"Làm phiền Ngọc tiểu thư đây chú ý cách dùng từ, cũng làm phiền tiểu thư từ nay về sau gọi bản tướng là Võ tướng quân. Bản tướng và tiểu thư không thân không thích, tiểu thư gọi bản tướng như vậy sẽ rất dễ khiến người khác hiểu lầm. Mà khi bị hiểu lầm như vậy, phu nhân nhà bản tướng sẽ khó chịu, bản tướng không muốn nàng ấy nhíu mày bực bội dù chỉ là một chút."

Võ Triển Long đan chặt mười ngón tay với Tĩnh Khả Ngưng, đối mặt với những nữ nhân khác hoàn toàn lộ ra sự lạnh lẽo cùng thiếu kiên nhẫn, cực kỳ nghiêm trọng nhắc nhở đối phương không chừa lại chút mặt mũi nào.

"Ngọc tiểu thư ngắm hoa thong thả, phu nhân nhà bản tướng vừa rồi đã bị tiểu thư làm cho kinh sợ, cần phải đi nghỉ ngơi rồi."

"...."

Trong suốt cuộc trò chuyện Tĩnh Khả Ngưng hoàn toàn không kịp nói câu nào, Võ Triển Long đã nhanh chóng kết thúc rồi kéo nàng đi qua chỗ khác.

"Sau này nàng thấy kẻ xấu xa đó thì phải cẩn thận rồi tránh xa đối phương một chút, đừng dây vào không lại bị hãm hại lúc nào không hay." Võ Triển Long lo lắng nhắc nhở thê tử.

Trong thông tin hắn điều tra được thì vụ đồn thổi Tĩnh Khả Ngưng là kẻ thứ ba lần trước chính là do người bên cạnh Ngọc Tố Kim truyền ra, chỉ cần suy nghĩ sâu hơn một chút liền có thể đoán được ai là kẻ chủ mưu phía sau.

"Được rồi, thiếp biết rồi, chàng đừng lo lắng." Tĩnh Khả Ngưng vỗ vỗ mu bàn tay của tướng công cam đoan.

Hưng Công cũng đi lòng vòng tham gia hội hoa yến, gã đưa tay hái một bông mẫu đơn đỏ rực rồi tặng cho Ưu Thu Phỉ đi bên cạnh. "Hi vọng hoàng phi của ta luôn luôn xinh đẹp kiều diễm như đóa hoa mẫu đơn này!"

"Đa tạ điện hạ, thần thiếp sẽ cố gắng hơn và sẽ không khiến chàng xấu hổ." Ưu Thu Phỉ khuôn mặt đỏ hồng vui vẻ tràn ngập hạnh phúc.

"Phỉ Nhi chưa bao giờ khiến ta thấy khó xử, vậy nên hãy cứ là chính nàng là được rồi."

Hàn Trịnh đi theo sau hai người yên lặng nghe những lời nói tán tỉnh của Hưng Công, trong lòng cười khinh miệt đối phương mồm miệng lẻo mép chỉ giỏi nói lời đường mật, ngoài mặt vẫn như cũ duy trì nụ cười xã giao tiêu chuẩn.

Hàn Ân Ý cầm một cành đào phai nở rộ hơi cúi đầu, bước đi không chút để ý xung quanh, giống như linh hồn đã rời xác bay về chốn xa xôi.

"Ý Nhi sao vậy? Tâm trạng không được tốt sao?"

"Không." Hàn Ân Ý khôi phục ý thức mỉm cười lắc đầu. "Do nơi này quá đẹp nên muội có chút ngơ ngẩn thôi."

"Nếu muội thích, khi về ta sẽ cho người trồng một hoa viên thu nhỏ cho muội." Hàn Trịnh yêu chiều vuốt đầu muội muội của mình.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ