Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 19/05/2024.
....
"Võ tướng quân, ta nghĩ ngài nên bình tĩnh lại. Phu nhân tướng quân..."
"Là Mệnh Tiêu Mang Độc tán, sao ta có thể bình tĩnh được đây!" Võ Triển Long nóng giận ngắt lời Hàn Băng.
Mệnh Tiêu Mang Độc tán là một trong thất đại kỳ độc khó giải nhất trên thế gian. Khi bị trúng độc này, nhiều nhất là sáu canh giờ sẽ mệnh tán Hoàng Tuyền, không chỉ vậy, sau khi chết đi, người nào tiếp xúc gần với thi thể cũng đều sẽ bị trúng độc.
Cho dù có cách một lớp quan tài đi chăng nữa thì độc vẫn sẽ phát tán xung quanh thi thể, chỉ cần đến gần thi cốt trong ba bước đều sẽ bị nhiễm độc, cả đời xác định không nơi chôn cất không người đưa tang!
"Võ tướng quân, chàng đừng buồn! Ta... ta..." Tĩnh Khả Ngưng đau lòng ôm lấy Võ Triển Long, vốn muốn an ủi nam nhân lại chẳng thể thốt nên một lời nào.
"Khả Khả... là ta hại nàng! Nếu như nàng không gặp ta, cuộc sống của nàng chắc sẽ tươi đẹp, suôn sẻ và hạnh phúc hơn. Ta sai rồi! Ta không nên ích kỷ mà giữ nàng lại cho riêng mình, nhưng mà ta.."
"Triển Long, chàng đừng nói vậy. Ta chưa từng hối hận khi gặp chàng, kể cả khi Vân Phỉ chết đi, ta cùng chưa từng hối hận! Vậy nên đừng tự trách nữa, có được không?" Tĩnh Khả Ngưng dịu dàng nắm bàn tay của hắn, dường như cảm thấy có nhiều thứ ở trong lòng đã rõ ràng hơn rất nhiều. "Ta thật sự chưa từng hối hận!"
"Khả Khả..."
Võ Triển Long ôm Tĩnh Khả Ngưng vào lòng, trái tim giống như bị xé nhỏ thành cả trăm ngàn mảnh vụn.
Hàn Băng nhìn ám vệ của Võ Triển Long hoàn thành nhiệm vụ mang theo tất cả thích khách rời đi, ngửi thấy mùi lưu huỳnh trong không khí ngày càng nồng hơn nhíu mày.
"Không ổn."
Chỉ trong nháy mắt, vị trí dưới chân bọn họ bắt đầu rung mạnh, đất đá theo tiếng nổ văng tung tóe.
Bùm bùm bùm!
Bùm bùm!
Ánh sáng chói lóa chợt hiện, Tiểu Mã đã rất lâu không ra khỏi khế ước bỗng xuất hiện. Hàn Băng không chút dừng lại ném hai thân hình đang ôm nhau đầy xúc động ở dưới đất lên lưng Tiểu Mã, bản thân cũng ngay sau đó nhảy lên.
"Hí!"
Tiểu Mã đập đôi cánh lớn, dùng hết sức của chi sau mà chạy đi, chớp mắt đã cách xa trung tâm vụ nổ.
Vút!
Vút vút!
Vút!!
Hàn Băng cảm nhận trong không trung có đồ vật bay đến, nhanh nhẹn mở chiết phiến trong tay ra, truyền linh khí vào bàn tay, quạt mạnh về hướng xé gió.
Vô số mũi tên bị kình phong mà Hàn Băng tạo ra cản lại, mất đà rơi thẳng xuống mặt đất bên dưới.
Võ Triển Long sau khi nhìn thấy vụ nổ đã tạm thời lấy lại được lý trí, rút một đoản kiếm trong ống giày ra, ở trên lưng Tiểu Mã đánh bay những mũi tên lạc bắn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!