Chương 296. Hòn đảo thứ hai.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th2, 24/06/2024.

...

Lần giao chiến này có rất nhiều người bị thương, ngay cả đội của mấy vị đệ tử bạch y cũng có hai người bị thương nhẹ, những thành viên của đội khác người thì bị chảy máu kẻ thì mất tay mất chân, người chết cũng không dưới hai mươi người.

"Chàng có bị thương không?" Hàn Băng quay qua nhìn Tư Đồ Vũ Thiên một lượt lo lắng hỏi.

"Phu quân của nàng không yếu ớt như vậy, chỉ là một con khỉ to xác mà thôi, làm sao có thể khiến vi phu bị thương được chứ." Mỗ nam nhân tự kiêu xoa loạn tóc nàng đầy cưng chiều, cả người bởi vì được mỹ nhân quan tâm mà như muốn bay thẳng lên trời.

Chỉ là một con khỉ xấu xí, nếu không phải không muốn máu tanh dính vào người Hàn Băng, có khi nó đã chết từ lúc lao đến tấn công hắn rồi.

Xác nhận mỗ nam nhân quả thật không bị thương ở đâu, Hàn Băng cũng không hỏi thêm điều gì nữa, hai người yên lặng nhìn bãi chiến trường hỗn loạn, tìm một chỗ sạch sẽ rồi dừng chân.

Trong những người đã chết có gần mười người đã nhận được số thẻ trúc khắc số kí hiệu, vị đệ tử ôn hòa sau khi tổng quát lại số lượng, tiếp tục phát hết hai mươi ba thẻ bài tử trúc còn lại.

"Khoan đã, vậy còn những người đã chết kia thì sao? Họ chết rồi, thẻ trúc có thể thu về được không?" Một thí sinh tham gia không hiểu chỉ vào thi thể đầy máu dưới đất, trong lòng thầm lo lắng cho đối thủ tương lai của bản thân sẽ nhiều lên.

"Thẻ đã phát ra không thể thu hồi hay chuyển nhượng cho bất kỳ người nào khác." Đệ tử ôn hòa trả lời. "Số vị trí chỉ còn lại hai người, sau khi có thêm hai người sẽ trực tiếp chốt lại số thẻ và di chuyển đến nơi diễn ra thử thách thứ hai."

Y vừa dứt lời, trong rừng đã vang lên tiếng gió loạt xoạt, hai bóng dáng một đen một xanh nhanh chóng phi ra, người mặc huyền y là nam tử phát ra hắc khí của ma hắc thạch.

"Số người đã đủ, tại hạ tuyên bố trận thử thách đầu tiên đã chấm dứt." Vị đệ tử ôn hòa bước lên đưa thẻ trúc cho hai người vừa đến, giọng nói dõng dạc truyền vào tai của mọi người.

Sau đó, một vị đệ tử khác cầm đoạn pháo hiệu giơ thẳng lên trời bắn một cái, pháo hiệu nổ tung ra màu sắc đỏ thắm rực rỡ.

Chẳng bao lâu sau, một đàn gồm bốn Hoạt Nha linh thú từ xa vỗ cánh bay đến.

"Chúng ta sẽ tiếp tục di chuyển đến vị trí tiếp theo, mọi người ngồi lên lưng Hoạt Nha đi."

Tư Đồ Vũ Thiên không nhiều lời, trực tiếp ôm eo Hàn Băng nhảy thẳng lên lưng linh điểu.

Lần này Hoạt Nha đã đậu thẳng xuống đất, muốn leo lên chẳng mất bao nhiêu công sức nên mọi người an ổn vị trí rất nhanh, mỗi một linh điểu chở nhiều nhất là ba mươi người.

Một nửa số đệ tử bạch y ở lại trên đảo chờ đợi nhóm người tham gia chưa tới, một nửa chia ra ngồi trên lưng Hoạt Nha, điều khiển bọn chúng bay về một phương hướng nào đó.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ