(KaiShin) Bạn Trai Cũ Hình Như Đang Truy Ta

118 2 0
                                    

[ nhanh tân ] bạn trai cũ thật giống ở truy ta (1)

by húc oanh

Chương 1:: Tiểu ca ca, ước một pháo sao?

* gương vỡ lại lành pa

* trường học cố sự, thời gian tuyến hỗn loạn

* máy tính đại thần đấu & thám tử xã xã trưởng tân

Summary: Kudo Shinichi cùng Quái trộm Kid chia tay , quan ta Kuroba Kaito chuyện gì?

—— chính văn ——

"Kudo! Táo lên a! Đến quán ăn đêm không này sao có thể hành!"

Hattori Heiji nỗ lực dùng mình âm thanh đè xuống âm lượng cách đỉnh mãn âm hưởng, hướng về phía Kudo Shinichi ghế dài không có hình tượng chút nào có thể nói lôi kéo giọng gọi.

Huyên náo động đến hoàn cảnh thực sự khiến người ta yêu thích không đứng lên, Kudo Shinichi hạp một cái tửu, "Ta đi chuyến phòng rửa tay."

Âm thanh nhẹ nhàng, cũng mặc kệ người kia nghe không nghe.

Hattori Heiji là dẫn hắn đến mượn rượu tiêu sầu. Kudo Shinichi mở ra vòi nước, lạnh lẽo thủy theo đầu ngón tay nhỏ xuống.

Nhân tại sao tới ? hắn nhìn trong gương mình xuất thần.

"Tiểu ca ca, ước một pháo sao?"

Vai bỗng nhiên bị người liên lụy, hắn theo bản năng né tránh, dính thủy tay đem người kia thuần trắng áo sơmi nhuận vài giọt thấp ngân, rất chói mắt, ánh mắt khẽ nhúc nhích, đem tầm mắt định ở trên mặt người kia.

Với hắn rất giống.

Cùng bạn trai cũ cũng rất giống.

"Rất yêu thích ngươi, ước một pháo sao?"

Người kia lại mở miệng hỏi, Kudo Shinichi mặt lạnh theo dõi hắn xem, "Ta không phải nam cùng."

Nga, là bởi vì cùng bạn trai cũ chia tay , Hattori mới dẫn hắn đến uống rượu nhảy disco. Kudo Shinichi dùng lạnh lẽo tay đập vỗ trán, hỗn độn đại não tỉnh táo một điểm, quay về người kia cười cười, "Tiên sinh, ngài tự tiện."

Kudo Shinichi thực sự không thích quán ăn đêm, nói không rõ ràng nữ sĩ trên người nước hoa cùng hương tửu hỗn cùng nhau có cái gì tốt nghe, hơn nữa ồn ào tiếng nhạc sảo lỗ tai đau đớn, tần thiểm ánh đèn giống như là muốn đem người con mắt tại chỗ lắc mù.

Không thích, thật sự không thích.

Chậm rãi lắc lư đến trong sàn nhảy nhảy tưng bạn tốt bên người, vỗ vỗ vai hắn, "Ta đi về trước ."

Hattori Heiji cái gì đều không nghe rõ, lớn tiếng để hắn lập lại một lần nữa, Kudo Shinichi vung vung tay, xoay người đi rồi.

Sự thực chứng minh, quán ăn đêm cách âm hiệu quả xác thực được, trước chân vừa bước ra ngoài, chân sau cũng chỉ có thể nghe được giữa hè gió đêm phất quá lá cây chạc cây vang sào sạt, mùa hạ độc nhất Thiền Minh cùng Quắc Quắc tiếng kêu, hai bên đường lớn cửa hàng đại thể tắt đăng, nguyệt quang cùng đèn đường ánh đèn lờ mờ hỗn cùng nhau chiếu vào mặt đường thượng, xa xa linh tinh truyền đến ô tô tiếng sáo trúc cùng chen lẫn Osaka khẩu âm đứa nhỏ chơi đùa thanh.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ