[ an kha / hàng kha 00 ] tín ngưỡng + [ an kha ] Halloween
[ an kha / hàng kha 00 ] tín ngưỡng
by tụ
https://huangguanni.lofter.com/post/1ecef256_2ba0f656e? incantation=rzsZ2AVo5Lza
Số lượng từ: 11397
CP: An kha / hàng kha
Báo động trước:
1. Thời gian tuyến ở M26 sau khi
2. Tồn tại tư thiết cùng tự mình giải thích
Chúc Shinichi / Conan Truy Mộng thành công! Hiện tại là cảnh sát Chúa cứu thế , khiến cho cùng Holmes, đón lấy tiếp tục triều thế giới bước vào đi!
Summary: Mọi người đưa ngươi xem là thần linh bình thường tín ngưỡng, mà ta chỉ cầu cầu ngươi bình an vô sự
————— trở xuống chính văn —————
Thần linh không phải vạn năng.
Nhưng tin chúng kỳ nguyện, tha hội đem hết cả người thế võ thực hiện —— cho dù hội trả giá thật lớn.
*****
Ở một cái trời trong nắng ấm sau trưa, vị nơi Beika-chou ngũ đinh mục độ hot phòng cà phê "Poirot" nghênh đón bốn tên nho nhỏ khách mời.
Nghiễm nhiên đem Poirot xem là "Đội thám tử nhí" trụ sở bí mật một trong bọn nhỏ giờ khắc này chính hài lòng ngồi ở bàn vuông một bên, trò chuyện ngày hôm qua từ Kobayashi lão sư trong lớp nghe nói chuyện thần thoại xưa.
"Nguyên lai chuyện thần thoại xưa có như vậy nhiều a!" Lấy chân chính tiểu hài tử tới nói tri thức dự trữ lượng không tồi Mitsuhiko ở cái trước đề tài cáo một đoạn hậu, không nhịn được cảm khái: "Cùng " Tiểu Hồng Mạo " những kia truyện cổ tích phong cách không giống nhau."
Đại khái là hồi tưởng lại Kobayashi ở trong lớp với bọn hắn chia sẻ nội dung, ngồi ở một bên Ayumi cùng Genta dồn dập gật đầu phụ họa Mitsuhiko.
"Đó là đương nhiên, hơn nữa chuyện thần thoại xưa phong cách sẽ phải chịu không đồng tông giáo tín ngưỡng ảnh hưởng." Thân là ở đây tri thức dự trữ lượng phong phú nhất người, Conan tự nhiên giải đáp lên các hảo hữu nghi hoặc: "Như là Kobayashi lão sư ngày hôm nay chia sẻ " Kim Bình quả " cùng " Pandora hộp " đều là thần thoại Hy Lạp. Thần thoại Hy Lạp bên trong thần bị miêu tả đến cả người như thế có sướng vui đau buồn, là hí kịch tính khá cao chuyện thần thoại xưa loại hình."
"Cái này Ayumi biết!" Nghe xong Conan nói rõ, Ayumi hai mắt sáng ngời, hưng phấn giơ tay lên, lại như là ở trong lớp chờ đợi lão sư điểm danh học sinh: "Nghe nói có một thần cùng thê tử của hắn cùng nhau sau khi vẫn là hội cùng Kogoro thúc thúc như thế nhìn lén mỹ nữ!"
Hóa ra là như vậy ký Zeus cùng hắn tương quan chuyện thần thoại xưa à ⋯⋯ đoán ra Ayumi chỉ chính là ai, Conan bất đắc dĩ càn cười vài tiếng, nhất thời nửa khắc không biết nên sao vậy trả lời.
"Ta, biết có một cố sự nói có đúng không có thể ở trong Địa ngục loạn ăn đồ ăn, bằng không liền không trở về được mụ mụ nơi đó ." Một bên khác Genta cau mày nỗ lực đào móc tự thân ký ức, nhưng hiển nhiên hiệu quả có hạn: "Thế nhưng đói bụng tại sao không thể ăn đồ vật?"