[ nhanh tân ]Together (Chapter 1)
Nguyên bối cảnh, nguyên hướng về, thiên nhanh tân
Tư thiết: Tên kha Hắc y tổ chức cùng ma nhanh tổ chức là đồng nhất cái boss, tức Karasuma Renya (ta biết 73 đã nói không phải đồng nhất cái, nhưng ta chỗ này chẳng muốn thêm nhân vật )
Chapter 1 hết biện pháp
[ nghiệp hỏa thiêu quá phế tích, thời gian bí mật vĩnh khắc dưới nền đất, với Anh Hoa bay xuống tốc độ, bái lấy mộng ảo giống như hồng nhạt. Quái trộm Kid thượng ]
Này đã là tháng này Đệ Thất phong Quái trộm Kid báo trước hàm , mà hiện tại cũng vừa mới quá ngày rằm. Cảnh coi thính đã đối Kid đột nhiên thay đổi gây án tần suất, mở ra không xuống mười lần nghiên thảo hội, nhưng vẫn không có đáp án xác thực. Ngoại trừ phát báo trước hàm tần suất tăng cường, Kid vẫn như thường ngày lấy khó mà tin nổi thủ pháp được bảo thạch, lại chạy trốn, sau đó trả bảo thạch.
Có điều, Conan đúng là có một ít suy đoán.
Lần kia là Kid tháng này lần thứ nhất hành động, mục tiêu là Suzuki Jirokichi vừa giá cao đập đến trên thế giới chói mắt nhất lam bảo thạch, Conan làm Kid khắc tinh, bị gọi đi tham dự bảo thạch thủ vệ công tác.
Đương nhiên, coi như thành công phá giải Kid báo trước hàm trung ám hiệu, cũng làm kín kẽ không một lỗ hổng an bảo công tác, bảo thạch vẫn không có chút hồi hộp nào rơi vào Kid trong tay.
"Chào buổi tối, đại gia." Kid mang cao duyên mũ dạ, ăn mặc mang tính tiêu chí biểu trưng bạch sắc phi phong, mắt phải mang kính một tròng, ở báo trước thời gian chỉnh, xuất hiện ở trước mặt mọi người.
"Quái trộm Kid!" Là Nakamori thanh tra rít gào.
"Như vậy này viên 'Màu xanh lam mơ mộng', ta liền nhận lấy ."
Lập tức bom khói nổ tung, làm tầm nhìn một lần nữa rõ ràng thời điểm, Quái trộm Kid đã không thấy tăm hơi.
Nakamori ở ống nói điện thoại bên trong tức giận bố trí xuống một bước công tác, mà Conan thì lại ở tại chỗ, rơi vào trầm tư.
Lại thiên y vô phùng ma thuật, cũng có lỗ thủng có thể theo, xâu chuỗi từ báo trước hàm bắt đầu hết thảy tin tức, Conan khi vận may đến thì trong lòng cũng sáng ra nghĩ thông suốt Quái trộm Kid thủ pháp quan khiếu, cũng thôi diễn ra lập tức Kid chạy trốn phương vị.
Không để ý Ran khuyên can, Conan thật nhanh chạy hướng về hắn suy lý ra chỗ đó.
Conan nguyên tưởng rằng này sẽ là cùng đã từng không kém nhiều kịch bản, ở đuổi theo Quái trộm Kid sau, bọn họ hội tiến hành một ít không quá vui vẻ trò chuyện, Thám tử lừng danh hội trào phúng một phen quái trộm thủ pháp, mà quái trộm sẽ nói chút tràn ngập triết học tư biện sắc thái nhưng không có dinh dưỡng, sau đó Thám tử lừng danh hội đem hết toàn lực nghĩ biện pháp mê ngất hoặc là đánh ngất quái trộm, nhưng quái trộm đại khái suất có thể chuyển nguy thành an. Khẩn đón lấy, quái trộm sẽ đem bảo thạch giao cho Thám tử lừng danh, mà Thám tử lừng danh thuận thế nói một câu "Xem ở trả về đến phần thượng, ngày hôm nay liền buông tha ngươi" . Liền như vậy kết thúc đêm nay kích thích kịch bản.