(allShin) Bảy Ngày + Cho Viên Đạn Bạc Cáo Biệt

291 11 3
                                    

[all tân ] bảy ngày + [all kha] cho Viên đạn bạc cáo biệt lễ

[all tân ] bảy ngày

by sở Hạ Băng

https://chuxiabing. lofter. com/post/200c5570_2b9c76551

Ngày thứ nhất

Haibara Ai một lần lại một lần xem lướt qua trong máy vi tính kết quả kiểm tra, nỗ lực từ trung tìm ra dù cho một số lẻ sai lầm, nhưng cũng một lần lại một lần bị hiện thực đánh bại.

Cuối cùng, nàng chỉ có thể cắn răng tàn nhẫn đập một cái bàn, đáy mắt nước mắt không bị khống chế nhỏ xuống ở lạnh lẽo trên sàn nhà.

Vị kia đứa ngốc tự "Chúa cứu thế" thật sự chỉ còn dư lại bảy ngày .

Nghe được kết quả này Kudo Shinichi không hề khóc lóc hoặc là phát rồ, hắn nhàn nhạt cười cợt, giữa hai lông mày tràn đầy bất đắc dĩ "Vẫn là không tránh thoát à."

Sau đó như thường ngày trong lúc lơ đãng nhấc lên khí trời bình thường đối duy nhất người biết chuyện dặn dò: "Không muốn lại nói cho những người khác nha."

"Ngươi tên ngu ngốc này đến cùng làm không làm rõ tình hình a! ?" Haibara Ai nguyên mặt mũi bình tĩnh thượng hiếm thấy xuất hiện vết rách "Bảy ngày, còn có bảy ngày ngươi liền muốn chết rồi!"

"Chính vì như thế a." Kudo Shinichi thong dong vô cùng "Tính mạng của ta đã ngắn ngủi như vậy, nếu như còn muốn những người khác vì thế lo lắng này thật đúng là cái được không đủ bù đắp cái mất. Huống chi, tử vong là hết thảy sinh mệnh đều trăm sông đổ về một biển điểm cuối." Nguyên nhân chính là tin chắc điểm này, Kudo Shinichi mới sẽ ở phô thiên cái địa tâm tình tiêu cực trung một lần lại một lần phá hủy tổ chức kế hoạch, ở lâu dài đến vĩnh hằng thời gian trước lựa chọn bé nhỏ không đáng kể bảy ngày.

Từ tiến sĩ gia rời đi, trở lại Kudo trạch. Rõ ràng gần trong gang tấc khoảng cách nhưng thật giống như cuối cùng nửa cuộc đời tinh lực.

"Shin-chan, ngươi trở về thật đúng lúc." Kudo Yukiko từ trong phòng bếp nhô đầu ra "Đến giúp ta đem cà phê đá cùng thịt bò hầm khoai tây đoan đi ra ngoài đi."

"Liền đến." Kudo Shinichi lập tức đổi hảo giầy chạy tới.

Kudo Yusaku nguyên bản ngồi ở trước bàn ăn tìm đọc tư liệu, nhưng khi nghe thấy chính mình nhi tử trả lời trong nháy mắt từ điện tử sản phẩm trung ngẩng đầu lên, ánh mắt vẫn người theo đuổi thiếu niên mãi đến tận hắn đi vào nhà bếp.

Tuy nói Kudo Yukiko cùng Kudo Yusaku ở kế hoạch nửa phần sau liền vẫn chờ ở Nhật Bản trong nhà, nhưng như ngày hôm nay như vậy người một nhà tụ tập cùng một chỗ ăn cơm vẫn là lâu không gặp.

"Shinichi." Kudo Yusaku ở khởi động trước gọi lại nhi tử "Có muốn hay không đi với ta chuyến nước Mỹ đây?"

"Không cần nha." Kudo Shinichi không chút suy nghĩ liền từ chối , hắn xem hướng về mình ở thám tử trên đường người dẫn đường, ngữ khí tuy rằng mềm nhẹ nhưng cũng mang theo không cho thay đổi kiên định "Ta càng yêu thích dưới chân vùng đất này."

Kudo Yusaku tầng tầng thở ra một hơi "Đã đến lúc này a."

Người trước khi chết hội đặc biệt chấp nhất với cố thổ.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ