[ quan ảnh ]if tuyến lông bạc tiểu pháo đốt cảnh sát con đường
by ngữ hi nhiên
Về xem " rượu thật làm sao trở thành cảnh coi thính ánh sáng ", cầm không trong lúc đó, bất luận bọn họ là tình cảm gì, lẫn nhau đều là người trọng yếu nhất không thể nghi ngờ.
" rượu thật " quan ảnh thể cũng nhìn rất nhiều, mạc so Ouse hoàn, một chút vạch trần chân tướng, đại khái lại như là đem chúng ta xem văn thì cảm thụ mang cho nguyên nhân vật đi.
Ở " rượu thật " nơi này, 16 tuổi thì, Kurosawa Jin xưa nay không phải là bị xem được "Gin" ứng cử viên. (quan ảnh, nơi này cũng rất để nguyên nhân vật khiếp sợ ba) Shinkai Sora mới là tổ chức xem được top killer. bọn họ một là "GIN", một cái khác chính là "M" . Tổ chức kỳ thực chỉ cần một kết quả, ai là GIN ai là M không trọng yếu. Chỉ là tổ chức càng coi trọng chính là Shinkai Sora.
Ta hiện đang muốn nhìn chính là càng lật đổ một điểm quan ảnh, if tuyến càng nhiều là giả thiết Shinkai Sora không có tỉnh lại , ta nghĩ xem chính là if tuyến vận mệnh trao đổi, rất triệt để loại kia trao đổi.
Ở cái kia thời không song song bên trong, 16 tuổi trận tương nghe xong "Soán vị tuyên ngôn" sau, dùng cất giấu đao nhỏ chọc vào mình đổi lấy tỉnh táo (ta rất tin tưởng trận tương có thể làm được), sau đó sấn không tương không có phòng bị chế phục không tương: "Mới không cần chờ ngươi tỉnh lại, soán vị chuẩn bị mình đi làm a!" Liền vật thí nghiệm M là Kurosawa Jin, tổ chức xem được Shinkai Sora trở thành Gin.
Hệ thống là duy nhất kỳ tích boss Shinkai Sora chế tạo thành công, trói chặt điều kiện là gần chết. Đây là cho truyện tranh nhân vật một thoát ly vận mệnh cơ hội, trong nguyên văn diễn đàn hỗn tiến vào truyện tranh đại lão như ngũ phiên đội đội trưởng (tuy rằng ta vẫn là không nghĩ rõ ràng lam rất là cái gì đến xem truyện tranh) đẳng phỏng chừng sau đó cũng trói chặt hệ thống.
Nói xa, nói chung, không tương chế tạo hệ thống, phỏng chừng sau đó cũng không ngừng một, liền người xa lạ cũng có thể trói chặt, như vậy thế giới song song bên trong hắn mình và trận tương đều hẳn là phù hợp trói chặt điều kiện.
Duy nhất kỳ tích boss không nếu thành công , nên cũng sẽ không không muốn kéo đồng vị thể một cái.
Thế giới song song BE tuyến, có thể có không tương là chưa hoàn thành mạc so Ouse hoàn, có chính là căn bản không có thời gian hồi tưởng năng lực. Thành công boss không liền đem hệ thống môn phân phát thế giới song song không có làm ra hệ thống vật thí nghiệm M, trợ giúp đồng vị thể cải mệnh. Kết quả có một hệ thống, trói chặt chính là cái này thành công thế không tương trở thành M 16 tuổi trận tương.
Liền trận tương ở còn nằm ở phòng thí nghiệm thì, phải biết rồi một thành công thế giới song song. Cái hệ thống này vốn là hỗ trợ (là boss không chế tạo vật thí nghiệm M đặc cung), vì lẽ đó mang theo boss không thành công kiểu mẫu, kết quả không ngờ tới còn có từ vừa mới bắt đầu liền vỡ nội dung vở kịch thế giới song song, bởi vì hết thảy thế giới, truyện tranh bên trong gin đều là Kurosawa Jin. Nếu là không có hệ thống lại đây, thế giới này suýt chút nữa liền muốn bởi vì không có Gin đi chế tạo Tử Thần học sinh tiểu học (không tương bản gin, liền không phải như Kurosawa Jin như vậy chiến sĩ thi đua, nên càng hậu trường), không dễ đi nội dung vở kịch sau đó tan vỡ .