[ tân nhanh ] luận ta đem bạn trai cũ kiếm trở về nhà chuyện này + [ tân nhanh /¾ tổ ] liên quan với Kudo Shinichi trúng cử nam đoàn xuất đạo cũng tổ CP chuyện này (một)
[ tân nhanh ] luận ta đem bạn trai cũ kiếm trở về nhà chuyện này
by hoàng hôn phù du
https://musefutheng.lofter.com/post/76bd8df2_2bac048bd? incantation=rzFybAWwvgz4
Kudo Shinichi hiện tại rất hoảng, thật sự.
Nghiên cứu nguyên nhân nghe vào có chút máu chó: Ở nửa năm trước, hắn bạn trai Kuroba Kaito bởi vì một ít hắn không muốn nhắc tới lên lý do cùng hắn đại sảo một chiếc sau chia tay. Nga đã quên nói, hắn vị này bạn trai còn có cái không cho người ngoài biết thân phận —— quốc tế tội phạm truy nã số 1412, ở người Nhật Bản xưng Quái trộm Kid. Kết quả ngay hôm nay, một sạ xem được như thường thường không có gì lạ đêm mưa, hắn ngẫu nhiên gian cứu vị này hắn đã từng người yêu, đồng thời mang theo chủ nghĩa nhân đạo tinh thần cùng một chút không biết tên tiểu tư tâm đem mang về nhà mình.
Không sai, nếu như đem thoại khái quát một điểm, vậy thì đã biến thành: hắn đem mình bạn trai cũ kiếm trở về nhà.
Tuy rằng thế nhưng, chuyện này nghe tới dù sao cũng hơi nổ tung. Ân, liền hắn mình cũng cho là như thế. Nhưng bất kể nói thế nào, người hay là muốn cứu, cho dù người này là mình bạn trai cũ.
Hắn lại hồi tưởng lại mình nguyên bản chỉ là ra ngoài tản bộ, kết quả tiện thể phá một cái cướp đoạt án, đẳng bưng cà phê chậm rãi hướng về trong nhà na thời điểm đi qua một cái hẻm nhỏ, này hẻm nhỏ ba cảnh tối lửa tắt đèn thích hợp chuyện ma quái, kết quả hắn vẫn đúng là ở sau cơn mưa ẩm ướt trong không khí ngửi được như vậy một tia như có như không rỉ sắt vị, sau đó lại nghe thấy một trận tất tất tốt tốt vải áo tiếng ma sát, âm thanh không phải rất lớn, nhưng đã đầy đủ làm nổi lên hắn lòng hiếu kỳ .
Hắn vô cùng bình tĩnh đánh mở tay ra cơ ánh đèn, nhưng ở đi vào hẻm nhỏ sau cũng không nhịn được nhíu nhíu mày:
"Một chỗ tàn tạ" đây là hắn có thể nghĩ đến khít khao nhất hình dung từ. Nguyên bản yêu diễm đỏ tươi huyết trải qua nước mưa giội rửa, đã khó có thể nhìn ra nguyên bản dáng dấp, phần lớn cũng đã bị giội rửa hầu như không còn, một số ít rơi vào khe nứt, nhưng từ lâu biến sắc, như là bị người vẽ lên tường quỷ dị vẽ xấu, vừa giống như là loại kia nhà xưởng bên trong sinh sản thấp kém nước sơn. Đúng là cùng trong hẻm nhỏ âm lãnh quỷ dị bầu không khí có mấy phần tương sấn.
Cho tới đảo ở nơi đó người, tình huống cũng chưa thật tốt. Mang tính tiêu chí biểu trưng màu trắng mũ dạ che khuất người kia một nửa yếu đuối cùng không thể tả, mặt khác một nửa thì bị không hề bảo lưu biểu diễn ở trước mắt hắn. Màu trắng áo choàng tựa hồ đã từng bị chủ nhân xem là băng vải sử dụng, có điều hiệu quả rất ít, huyết vẫn là từ vết thương trên vai bên trong chậm rãi ra bên ngoài dật, tiếp theo sau đó lặp lại bị vũ đánh tan tình tiết, hút lượng nước áo choàng xem ra càng là trầm trọng dường như xiềng xích giống như vậy, trên y phục cũng có rõ ràng nước bùn dấu ấn cùng vết máu...