[ phi sắc tân ] xuyên thủng phía trước / kích ち抜く trước tiên へ
byoze
id=7308816
Một tiếng súng vang ở bên tai vang vọng.
Tổ chức hủy diệt cao trào thời khắc, cuối cùng sân khấu là một đống ở vào trung tâm thành phố nhà cao tầng. Hắc ám tổ chức thủ lĩnh sẽ ở đó. Được này một tình báo Conan bọn họ, lấy tinh nhuệ nhất đội hình leo lên này đống cao lầu.
Đại thể kế hoạch hành động tiến hành đến vẫn tính thuận lợi thì, mới nghe được này tiếng súng hưởng.
Conan trên lưng bốc lên mồ hôi lạnh. hắn nhớ tới, Akai cùng Amuro nên ở bên kia.
Thắng lợi đã hầu như nắm chắc. Thủ lĩnh chỗ ẩn thân cũng bị tìm tới . Hắc ám tổ chức tội chứng và số liệu cũng đều nắm giữ ở tay. Nhưng mà, như cuối cùng bị bức ép cuống lên thủ lĩnh liều mạng chống lại, phát sinh bắn nhau cũng không kỳ quái. Conan cảm thấy lo lắng. Nghĩ đến dựa theo chỉ thị của hắn đi tới thủ lĩnh nơi Akai cùng Amuro một người trong đó bị thương, hắn không khỏi đứng ngồi không yên. Mặc dù biết hai người đều là ưu tú thám tử, Conan lo lắng vẫn là không cách nào lắng lại.
"Akai tiên sinh, Amuro tiên sinh, không có sao chứ! ? "
Conan vội vàng vọt vào bọn họ vị trí gian phòng.
"Đừng tới đây, Boya! !"
"Không muốn, Conan-kun! !"
Akai gào thét âm thanh cùng Amuro thanh âm lo lắng truyền đến, nhưng Conan không để ý chút nào, tiếp tục hướng về hai người tới gần.
"A..."
Tầm nhìn trung đập vào mi mắt màu đỏ để Conan sững sờ ở. Mới vừa vào gian phòng Akai cùng Amuro nỗ lực che kín Conan tầm mắt, nhưng lúc này đã muộn.
Cũng không có phát sinh bắn nhau. Hai vị ưu tú thám tử không có bị thương, an toàn không việc gì. Nhưng mà, trong phòng tràn ngập dày đặc mùi máu tanh. Trước mặt tên này máu me khắp người ngã xuống đất không nổi nam nhân là...
Ý thức được tất cả, Conan con mắt trợn tròn lên, ngây người .
Cuối cùng bị bức ép đến tuyệt cảnh hắc ám tổ chức thủ lĩnh, nắm chặt tay phải thương, đầu đầy là huyết ngã trên mặt đất. Conan đuổi bắt thủ lĩnh, cuối cùng lựa chọn tự sát.
Thủ lĩnh mình kết thúc tính mạng của chính mình. Này trên thực tế mang ý nghĩa hắc ám tổ chức thất bại.
Thủ lĩnh phi thường căm ghét mình bị lộ ra ánh sáng, bởi vậy, ở này sau khi tổ chức sử dụng nhà cao tầng bị sắp đặt bom dẫn đốt. Nhưng Akai cùng Amuro mang theo trước đó thu về số liệu, ôm bất động Conan, xuyên qua hỏa diễm miễn cưỡng chạy trốn.
Hiện tại, tiêu phòng xa đã tới, đang tiến hành dập tắt lửa. Conan chỉ là ngơ ngác mà nhìn.
Chu vi âm thanh cùng cảnh tượng đều có vẻ xa xôi.
Tất cả vốn nên kết thúc . Nên thu được từ trong đáy lòng chờ đợi thắng lợi. Nhưng mà trên thực tế, thắng lợi cũng không tồn tại. Cuối cùng bị bức ép đến tuyệt cảnh tội phạm, chưa có thể cứu. Là mình, giết hắn. Vừa nãy nhìn thấy hiện trường, dường như một tấm hình giống như khắc vào mí mắt mặt trái, lái đi không được.