[ xích an ] đảo biệt lập lãng thanh
by Joanna_wch
Summary
[ xong xuôi, toàn văn Chương 53: ]
Nội dung vở kịch hướng về, HE, xích an không sách không nghịch.
Trên biển sóng lớn mãnh liệt, lạnh lẽo nước biển nhấc lên đến triêm ướt Furuya phát vĩ, hắn nỗ lực ngột ngạt hạ trong dạ dày buồn nôn cảm, từ bên cửa sổ quay đầu lại nhìn về phía ngồi ở bàn đối diện thẩm tra quan, trên bàn bày lục âm cơ cùng một tờ văn kiện, thẩm tra viên chức sau còn đứng mấy vị trợ thủ, mấy con mắt đều thật chặt chăm chú vào Furuya thân trên chờ đợi hắn lời chứng. Đây là hắn ở trên thuyền tiếp thu thẩm tra đệ mười mấy ngày, mà cường độ cao thẩm tra đã kéo dài hơn một tháng.
Tổ chức phá diệt, Rum chết rồi, Furuya Rei không chỉ có không thể bị xem là anh hùng, phản mà bị giam tiến vào phòng thẩm vấn, bị cho rằng là quốc gia kẻ phản bội. hắn trăm miệng cũng không thể bào chữa, mà cùng hắn cộng đồng phạm vào này cọc "Tội" Akai Shuichi cũng không biết hành tung.
Nhắc nhở: Bài này có khá nhiều Furuya tuổi ấu thơ bịa đặt.
Notes
Phi thường cảm tạ ngươi đồng ý điểm tiến vào áng văn này.
Bất luận ngươi đọc được cái nào một chương, lại có hay không đọc xong toàn văn, ta đều hi vọng ngươi có thể lưu lại một điểm ý nghĩ của ngươi cùng bình luận, đôi này : chuyện này đối với tác giả thật sự rất trọng yếu, bởi vì viết đến thật sự rất mệt...
Bài này phía trước có lượng lớn Furuya Rei tuổi ấu thơ trải qua bịa đặt, nếu như không thích, có thể nhảy đến chương 7: Tiếp tục xem, nhưng hội bỏ qua một ít khá là tin tức trọng yếu.
See the end of the work for more notes
Chapter 1
"Mười mấy người ở ban đêm thừa lên hải câu thuyền, theo thuyền trưởng cùng đi trung tâm biển câu cá ngừ ca-li."
"Lên thuyền thời điểm sắc trời vẫn không có ám, mỗi người đều đang nói bọn họ có thể câu đến cái gì, mang tới một đống trang bị. Đợi được thuyền đi đến trên biển thời điểm, thiên triệt để đen, biển sâu địa phương sóng gió rất lớn, nửa chiếc thuyền người đều bị sóng lớn tưới nước thấu , nửa kia người đã nghiêm trọng say tàu sắp ngất đi. Ai cũng nhớ không nổi bọn họ ban đầu là vì đến trải nghiệm dạ câu, trước mắt chỉ có một mảnh hắc, triệt để hắc, chu vi mấy dặm Anh địa phương chỉ có này một chiếc thuyền, một chiếc đăng, chu vi tất cả đều là đen kịt."
"Hắc đến căn bản không biết nên nhìn về phía nơi nào, tất cả mọi người đều khẩn nhìn chằm chằm này một chiếc đăng, không dám nhìn tới chu vi đen kịt. Chỉnh chiếc thuyền ở sóng lớn nắm trong lòng bàn tay toàn phương vị xóc nảy, thật giống bất cứ lúc nào đều muốn tàu đắm, mỗi một về lãng đều càng to lớn hơn , nghiêng nơi xa độ cũng lớn đến mức đáng sợ, có người từ chỗ ngồi lăn tới một bên khác, tàn nhẫn mà va vào một bên khác khoang thuyền, đau đến ngất đi. Từ khoang thuyền bên cửa sổ nhìn ra ngoài, là không biết bao sâu tất Hắc Hải thủy, chỉ có trên thuyền yếu ớt ánh đèn chiếu vào gần nhất một mảng nhỏ nước biển thượng, tia sáng ở ngoài bộ phận, chỉ có hắc, triệt để hắc. Tất cả mọi người đều đang chờ chết, thật chặt chộp vào ướt đẫm trên lan can, sợ sệt cái kế tiếp sóng lớn liền đem hắn súy tiến vào sâu không thấy đáy bên trong đại dương..."