(all) Bị Thiên Đạo Nhằm Vào Sống Tạm Nhật Ký

283 1 0
                                    

[ Conan: Ta chỉ muốn yên tĩnh làm một người Ma Pháp sư ] quan ảnh thể / lại tên "Bị thiên đạo nhằm vào sống tạm nhật ký "

Xem cần biết: Wakagi Ryo người "xuyên việt" thân phận không bại lộ, toàn viên quay ngựa, không khác biệt hãm hại, hành văn không rất hỉ chớ phun

by Leila. Ꮤ. ⃒⃘⃤

1

"Đích —— đo lường đến khả quan ảnh đoàn người "

Thế giới thời gian tạm dừng, nào đó đảo quốc mấy người trong hoảng hốt nghe được một câu nói như vậy liền mắt tối sầm lại, lại mở mắt thì liền đến một nơi xa lạ.

"Này —— đây là nơi nào? Ba ba?"

"Ai nha ta cá chình cơm làm sao không gặp rồi!"

"Đây là địa phương nào —— Ran! Makoto!"

"Công, ngạch Conan, ngươi làm sao cũng ở này?"

...

Một đám người nói nhao nhao ồn ào, có điều cũng may đại thể đều là người quen, chỉ chốc lát sau liền đều tỉnh táo lại bắt đầu quan sát bốn phía.

Chỉ có một người, từ khi tiến vào rạp chiếu phim liền cả người run —— Haibara Ai nỗ lực hạ thấp cảm giác về sự tồn tại của chính mình, vạn hạnh Okiya Subaru cách nàng không xa, chú ý tới không đúng liền lập tức đưa nàng hộ ở phía sau.

Conan cũng cùng tiến sĩ che ở gần nhất Genta ba người trước người, cảnh giác nhìn cùng bọn họ đồng thời tiến vào rạp chiếu phim một đám người khác —— Gin đã rút ra Beretta, Vodka đưa tay đè lại bên hông súng, Vermouth nhìn Ran lộ ra một tia không dễ phát hiện căng thẳng, Chianti cũng không đã phát điên, cùng Korn lưng tựa lưng nhìn khắp bốn phía.

Xảy ra chuyện gì? ! Người của tổ chức làm sao hội ở chỗ này? ! Lẽ nào là thân phận của ta bị bọn họ phát hiện sao?

Conan đè lại gây tê đồng hồ đeo tay, chết nhìn chòng chọc Gin, dĩ nhiên có thể đem nhiều người như vậy vô tri vô giác khu vực tới đây, bọn họ là làm thế nào đến ?

Kuroba Kaito thượng một giây còn ở vò đầu bứt tai muốn báo trước trong thơ dung, vào lúc này lại đột nhiên đến như thế cái địa phương xa lạ, hắn đánh giá một hồi người chung quanh, emm... Đều là người quen ai, có điều mình hiện tại không có mặc quái trộm phục, muốn giả trang Kudo Shinichi sao?

"Ta khuyên ngươi tốt nhất đừng làm như thế." Koizumi Akako đột nhiên từ bên cạnh nhô ra, "Lucifer đại nhân nói cho ta, tất cả ngụy trang đem ở đây quy trong vô hình."

"Hoắc! Cái gì mà, lại gầm gầm gừ gừ." Kuroba Kaito lại lại lại lại bị vị này xuất quỷ nhập thần Ma nữ sợ hết hồn. Có điều không có cách nào ngụy trang... Ngạch này chẳng phải là một vị Thám tử lừng danh muốn quay ngựa ? Ai khà khà... Nhìn một chút vô cùng thần bí Akako, xem xét một chút chính cau mày điều biểu giả quỷ dương, Kuroba Kaito quả đoán lựa chọn đến Thám tử lừng danh bên kia đi xem trò vui.

"Hắc! Thám tử lừng danh!"

Conan mắt bán nguyệt nhìn tiến đến trước mặt mình người, liền này tướng mạo, liền danh xưng này, hơn nữa mình Kid Rada, tuyệt đối là tên trộm kia không chạy.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ