(KaiShin) Light

102 4 0
                                    

[ tên kha quan ảnh thể ]Light(1) nhanh tân hướng về

[ nếu như tất cả độ khả thi cũng vô hiệu thì, khả năng chân tướng liền bảo lưu ở xem ra không thu hút sự vật trung —— Sherlock · Holmes ]

——————

Chu vi đen kịt một màu, tất cả mọi người đều trong nháy mắt bị truyền tống đến nơi quỷ quái này. Như là một rạp chiếu bóng, chỉ là không gian tựa hồ muốn so với chỗ ấy lớn hơn rất nhiều. Không kịp ôn chuyện, mấy vị thám tử lập tức bắt đầu quan sát bốn phía.

"Này, Thám tử lừng danh, đã lâu không gặp a ~" trêu tức ngữ khí, giương lên âm cuối. Conan hầu như không cần quay đầu lại liền biết lại là cái kia thường thường giả mạo hắn Quái trộm Kid.

Quái trộm tiên sinh một bộ bạch y vô cùng thân sĩ triều hắn hành lễ.

"Ngươi làm sao cũng ở nơi đây?" Conan kinh ngạc đồng thời lại cảm thấy an tâm không ít. Lúc trước là mình chủ động nói ra hai người liên thủ, trước tiên đem vườn thú giải quyết , sau đó đang chầm chậm đối phó xưởng rượu.

Mà Kuroba Kaito thân phận thực sự tương quan liên quan đến nhân viên cũng đều đã biết đến gần đủ rồi.

Nói đến này vẫn là hai người tự lần kia hợp tác sau lần thứ nhất gặp mặt. Kuroba Kaito có vườn thú đến tiếp sau sự tình cần phải xử lý, Conan cũng chính đang vì là tiêu diệt tổ chức kế hoạch mà bận rộn. Ngoại trừ thư giao lưu ở ngoài, chân thật gặp mặt có vẻ như thật không có.

Conan nhìn dỡ xuống gánh nặng sau một thân ung dung Quái trộm tiên sinh, tự đáy lòng thế hắn cảm thấy hài lòng.

Hai người ngầm hiểu ý chạm quyền

Kuroba Kaito lén lút tiến đến Conan bên tai, nhẹ giọng nói rằng:

"Ngươi có phát hiện hay không, người nơi này có cái gì điểm giống nhau?"

Vốn là bởi vì đối phương tới gần, nhĩ nhọn ửng hồng Conan nghe được câu này, con ngươi thu nhỏ lại. Vừa vẫn cố tìm ra khẩu đều đã quên chuyện này.

Hắn rất nhanh quét một vòng toàn trường: Ran, Mori đại thúc, Haibara, tiến sĩ, Ayumi bọn họ, còn có Hattori, Amuro tiên sinh, Akai tiên sinh, Megure cảnh sát một đám người. Vermouth? Ba mẹ? bọn họ làm sao cũng ở. Thậm chí còn có trước tiếp xúc không nhiều Hakuba Saguru, Nakamori cảnh sát đoàn người. Chẳng lẽ nói. . .

Kuroba Kaito như là biết hắn nghĩ tới điều gì, nối liền nửa câu sau: "Nơi này tất cả mọi người, đều hoặc nhiều hoặc ít cùng ngươi có gặp nhau."

Conan biểu hiện chậm rãi trở nên trở nên nghiêm túc, không có bất kỳ nguyên do liền bị truyền tống tới đây, loại hiện tượng này hiển nhiên không phải có thể dùng khoa học để giải thích .

Đến cùng là nhân tại sao vậy chứ, quyết chiến lại tức, hắn không thể lại có sai lầm, đây là bọn hắn cuối cùng, cũng là duy nhất có thể đánh vào xưởng rượu bên trong cơ hội.

Đang muốn , một hai bàn tay ôn nhu xoa tóc của hắn.

"Ta liền biết ngươi lại bắt đầu loạn tưởng , đừng lo lắng, đến thời điểm ta liền ở phía trên bất cứ lúc nào trợ giúp, huống hồ hợp tác với ngươi quá công an cùng FBI bọn họ đều ở, ngươi có gì đáng sợ chứ."

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ