[all] hiện tại là Furuya không phải Amuro (tự)
by tuyết kỳ tiên sinh
Ký một phần tự cắt thịt đùi đồng nhân.
Bởi vì thực sự là không tìm được cái này ngạnh, vì lẽ đó liền tự mình đến viết ba [ một mặt bằng phẳng ]
① thời gian tuyến khóa chặt ở xưởng rượu diệt sau
② Conan, Haibara thân phận chưa bại lộ, thuốc còn đang kéo dài theo vào trung, hiện nay có rất lớn tiến triển.
③ không phải quan ảnh / trực tiếp ngạnh nga, chỉ là kể lẻ loi thân kinh bách chiến sau trở lại sở cảnh sát hằng ngày công tác
④ quay ngựa cùng hãm hại là nhất định phải có [ khà khà ]
⑤ cá nhân sẽ không xuất hiện quá nhiều cp, nhưng trong hồi ức có thể sẽ có vi cảnh Rei? Còn lại quan phối
⑥CB hướng về siêu nhiều... Loại kia dắt tay hợp tác quá chiến hữu cái gì...
⑦ lẻ loi đoán được Conan chính là Kudo , cũng đã hướng về chính chủ xác nhận, mà được khẳng định trả lời chắc chắn [ cái này lần nào thêm ở trứng màu bên trong? ]
⑧ không có nguyên sang nhân vật, lẻ loi chính là ta nhân vật chính! ! ! [ cực kỳ lớn tiếng ]
(1)
Một long lanh sáng sớm, coi là thật là vô cùng... Long lanh.
Tỷ như thụ Diệp Lạc ở nhai bên, tỷ như gió nhẹ thổi qua hẻm nhỏ, tỷ như ngươi đi tới quen thuộc cửa tiệm... Nhưng không nhìn thấy người quen thuộc.
"Này? ?" Mori Kogoro giật nảy cả mình, nằm nhoài Poirot trên quầy hết nhìn đông tới nhìn tây, nhưng thủy chung đều không nhìn thấy hắn tốt lắm đại đồ đệ.
Ran hiển nhiên cũng lấy làm kinh hãi, có chút không thể tin được mà nghe Azusa tiểu thư tinh tế nói tới.
"Amuro tiên sinh đã liên tục mời hai ngày giả, chuyện như vậy trước đây cũng thường thường phát sinh, vì lẽ đó ngược lại cũng không quá như thế nào, " Azusa tiểu thư nhíu nhíu mày, "Ta cũng là sáng sớm hôm nay mới nghe điếm trưởng nói, Amuro tiên sinh đã từ chức ..."
Mori Kogoro có chút vò đầu bứt tai: "Tiểu tử này, lại không chào hỏi một tiếng liền đi rồi! Thực sự là..." Tốt xấu cũng là hắn thủ tịch đại đệ tử a này? ! Chuyện như vậy lại bất hòa sư phụ của hắn nói trước một tiếng? !
Ran đối với như thế một đột nhiên sự tình, đúng là còn có chút không phản ứng lại: "Sao lại thế... Amuro tiên sinh làm sao khỏe mạnh liền dự định từ chức a? Lẽ nào là gặp phải khó khăn gì ..."
"Ran bên trong tương, " Conan lôi kéo Ran ống tay áo, đánh gãy lời nói của nàng: "Có thể Amuro ca ca là dự định làm về thám tử bản chức công tác cũng khó nói nga, vì lẽ đó không muốn lo lắng rồi!"
Xem, hằng ngày an ủi bạn gái một trăm loại phương thức.
Nhưng mà Conan nhưng ở trong lòng âm thầm mắt bán nguyệt nghĩ đến: Amuro tiên sinh gấp gáp như vậy liền đi , đại khái là cảnh / sát thính bên kia vội vã gọi người trở về đi thôi...