<093>
[ cảnh tượng chuyển đổi, khoảng chừng lại quá mấy ngày.
Kurosawa Jin vẫn như cũ là trắng xám dáng dấp, ở hắc y so sánh hạ càng thêm rõ ràng. Rất khó hình dung hắn hiện tại tình trạng cơ thể đến tột cùng làm sao, suy yếu không chỉ là mặt ngoài, nhưng tình huống thực tế hay là càng bết bát, cũng khả năng cũng không có nghiêm trọng như vậy. Chí ít kiểm tra tổ chức văn kiện xử lý nhiệm vụ báo cáo loại hình công tác —— cũng khả năng là tiêu khiển, tuy rằng rất trì huyết áp thấp —— cho hắn cũng không có vấn đề.
Mà cùng này hơn một nghìn thoại truyện tranh chết dập đầu mấy ngày Shinkai Sora một đôi mắt mèo đáy mắt mơ hồ thanh hắc, như thoa mắt ảnh, viền mắt rõ ràng dáng dấp.
"Shinkai, ngươi nhìn thấy cái kia Hashirama tổ âm mưu vụ án kia sao? Ở hơn một ngàn thoại nơi đó."
"Hừm, bên kia có phiên. ngươi muốn nói cái này 'Cảng Mafia' ?"
Hai người thảo luận một hồi mình thế giới có hay không nhóm này chức, giữ gìn cái gọi là nội dung vở kịch thì có được hay không cắt bỏ nơi này.
Bọn họ hỏi dò hệ thống trí năng, được hồi phục nơi này thuộc về cần phải nội dung vở kịch, không thể xét cắt bỏ. (tường tình 13 thấy trứng màu, thật giống cũng không có bao nhiêu tường tình)
"Vì lẽ đó, cái này chỉ nhô ra một lần tổ chức là xảy ra chuyện gì? Xem chi tiết nhỏ cũng không phải tiểu tổ chức, nhưng nếu như ta không thấy lậu cái gì, không lý giải sai, quá cái này vụ án, ở thế giới song song cái tổ chức này cũng không gặp ."
Shinkai Sora tràn đầy nghi hoặc. Loại này không hiểu ra sao trình độ, so ở kịch trường bản đột nhiên xuất hiện Curaçao, Irish Whiskey càng sâu.
Kịch trường bản bên trong xuất hiện một lần sẽ chết tửu, hắn còn đối danh hiệu có chút ấn tượng, biết có người này, chỉ là không quen, tư liệu lý lịch đều không quen, tựa hồ tổ chức không có bọn họ cũng không sao —— không biết điều này là bởi vì bọn họ vốn là một lần công cụ người, hay là bởi vì trong tổ chức tửu quá nhiều, hắn không ký không trọng yếu, bảo thủ phái tửu. Hi vọng là sau một khả năng. ]
Một lần công cụ người Curaçao, Irish Whiskey: "... ?"
Ảnh thính hạn định phục sinh bản hai người theo bản năng liếc mắt nhìn nhau, đều kinh ngạc.
Gin hơi lườm bọn hắn, cau mày: hắn đối với bọn họ là cùng này Shinkai Sora như thế quan cảm. Nếu như thế giới xác thực do truyện tranh hình thành, hai người này là tùy ý lôi ra đến nhân vật?
Vermouth thần thái cũng hơi nghiêm túc mấy phần: "Này có thể không đúng lắm chứ? Lại như là kịch bản chỉ có cái gọi là nhân thiết, cái khác chưa xong thiện như thế."
Một bên khác, Akai Shuichi trầm tư, cảm giác được một loại không hề có một tiếng động kinh sợ. Này truyện tranh đối thế giới ảnh hưởng đột nhiên như vậy trực quan. Như là bọn họ những người này bất cứ lúc nào có thể bị trồng vào chút bản không tồn tại ký ức, cũng vô tri vô giác.
Có nhạy cảm giả đồng dạng phát hiện then chốt, đối thế giới do truyện tranh hình thành loại này nhận thức sâu sắc mấy phần, liền hoặc sợ hãi hoặc phẫn nộ hoặc bi ai hoặc cừu hận, không phải trường hợp cá biệt. Này đại để là từ ảnh thính truyền tân "Thường thức" thì đã tích lũy tâm tình, trước bị dời đi chú ý, giờ khắc này một lần nữa dâng lên.