(KaiShin) Tinh Không

72 0 0
                                    

[ nhanh tân / đêm giáng sinh thoại 19:00 ] tinh không

byPenumbra-Snow

Star Field

Summary:

KSpade

Warning: Violence

Một

Lữ nhân ở trong rừng bôn ba. Ít dấu chân người thâm Yamanaka, đường mòn gồ ghề, thì hiện thời không.

Khô nóng không khí diện tích che phủ giáp, bọc hành lý càng ngày càng trầm trọng, hắn đỡ lấy một thân cây, thở hổn hển nhìn xung quanh bốn phía. Chim hót ở cao địa phương xa vang vọng, bị tầng tầng tán cây che đậy, thưa thớt hạ xuống ánh mặt trời trở tối. Bên người chỉ có gió nhẹ rì rào, hắn ủ rũ cúi đầu.

Ngồi ở rễ cây bên, hắn uể oải nhìn lại lai lịch. Bên trong thung lũng tọa lạc một toà thành, từ nơi này quan sát đã vô cùng nhỏ bé. Hoàng hôn bày ra sơn mạch, mãnh liệt như lửa, khiết Bạch thành tường lóng lánh cứng rắn không thể phá vỡ kim quang. hắn rướn cổ lên, còn có thể ngờ ngợ nhìn thấy thành trì cùng ngoại giới liên thông một cái lối nhỏ. Này nhưng muốn vượt núi băng đèo, không thể so bò mảnh này sơn dễ dàng bao nhiêu.

Lữ nhân chỗ cạn cái kia đường dài, lại leo đến chỗ này, trả giá nhiều như vậy gian khổ, có thể nào tay không mà về. Tà dương ánh chiều tà mờ mờ, hắn trong lòng sinh sôi rất nhiều ám độc bụi gai. Thành Nakai dân mỗi người đối với hắn thân thiết đón lấy, nụ cười sau không chắc ẩn giấu đi lừa gạt xem thường. Thủ tịch Ma Pháp sư chỉ dẫn hắn Ueyama đến, chỉ là muốn nhìn hắn uổng phí càng nhiều công phu, hưởng thụ người khác tuyệt vọng chật vật.

Thái Dương một tia sợi tóc phù ở đường chân trời, muộn trong rừng phóng qua một trận gió mát, hắn không khỏi đánh dông dài. hắn nhớ tới một cái cổ xưa truyền thuyết, quốc vương đem yêu ma nuôi dưỡng ở vương cung lòng đất, lấy tế phẩm đổi lấy vĩnh viễn không bao giờ cạn kiệt hoàng kim. Mặt trời lặn sau khi, phồn Mậu Sâm trong rừng u ám không gặp năm ngón tay, trời mới biết có cái gì ở bồi hồi? hắn là hiếm thấy người ngoài thôn, tốt nhất hiến tế chi tuyển, đối với chỗ này bí mật không biết gì cả, ngây ngốc nghe theo, tự mình đi vào quái vật miệng lớn.

Hắn một trận mồ hôi lạnh, do khổng lồ hư huyễn hoảng sợ đông cứng tay chân. Phụ cận đột nhiên vang lên bộ thanh, cả kinh hắn một chuỗi, bị rễ cây mạnh mẽ bán suất.

Hắn cường đẩy lên thân, mặt mày xám xịt. Nguyệt quang rơi ra, tản mông lung. Theo tiếng nhìn lại, có người từ cây cối trong bóng tối đi ra.

Ở trên đường, lữ nhân nghe qua vô số chuyện lạ dật nghe, cũng không biết mình cái nào một cước liền đem bước vào cố sự bên trong. hắn nín hơi, thấy người tới một bộ đồ đen, mũ giáp che lại khuôn mặt; khiên thằng hạn chế bên cạnh táo nộ ngựa, một tay xốc lên đấu bồng, đưa về phía eo nhỏ bội kiếm.

Lữ nhân huề có một cái phòng thân đoản kiếm, chỉ dùng với trang giả vờ giả vịt. Sắc bén sát ý phả vào mặt, hắn hai chân như nhũn ra, nói không ra lời, lá khô từ đầu thượng trượt xuống.

Hắn còn không phát ra âm thanh, mũi kiếm lóe lên, cắt ra cổ họng của hắn.

"—— ngươi ở đây làm cái gì?"

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ