[ xích tân / chưa trao quyền phiên dịch ] Viên đạn bạc [ phục chế liên tiếp ]
by
Hi 渃 dao
ps: Tiếng Anh tra, dựa vào chính là cơ phiên thêm vào một chút thay đổi
Ta thở dài, đi xuống phi cơ, hít sâu một hơi, nhìn hoàn cảnh chung quanh. A, Tokyo. Ở ta đi nước Mỹ sau khi, ta đã rất lâu chưa có tới nơi này . Ở ta bị phát hiện là tổ chức đó song trọng gián điệp sau, ta cần một quãng thời gian nghỉ ngơi, vì lẽ đó ta ở nước Mỹ duy trì một quãng thời gian biết điều, làm một ít không sẽ khiến cho Ô Nha chú ý culi làm. Nhưng mà, hiện tại là ta lúc trở lại . Judy bản chu sớm chút thời gian gọi điện thoại cho ta, nói cho ta khả năng có manh mối. Nói đến Judy, ta thấy tóc vàng nữ lang ở bãi đậu xe phất tay.
"Tú!"
Ta hướng về nàng đi đến, rất cao hứng nhìn thấy ta Chevrolet xe tải ở sau lưng nàng. nàng chiếc chìa khóa đưa cho ta, ta đi tới chỗ điều khiển.
"Phi hành tình huống làm sao, tú?"
Ta gật gật đầu, liếc nàng một chút, đồng thời chiếc chìa khóa đặt ở châm lửa khai quan thượng, phát sinh ùng ục ùng ục ùng ục thanh khởi động xe tải.
"Trưởng, như thường ngày. Judy, ngươi được không?
Judy ở chỗ cạnh tài xế mỉm cười .
"Làm rất khá. Ta ở phụ cận một khu nhà cao trung tìm tới một phần Anh ngữ lão sư công tác.
Ta đưa ánh mắt quay lại trên đường, nắm chặt tay lái. Nói chuyện phiếm rất tốt, dù sao ta đã có một quãng thời gian không có nhìn thấy đặc công , thế nhưng ta nóng lòng tiến vào đề tài chính.
"Ngươi có ra sao manh mối?"
Từ khóe mắt của ta, ta thấy Judy bình thường vui sướng mặt rơi vào nghiêm túc tinh thần chuyên nghiệp.
"Ta nghĩ ta tìm tới Vermouth."
Ta gật gật đầu. Làm Judy kiến nghị đem nát quả táo làm vì là danh hiệu của bọn họ thì, ta liền cho rằng tình huống chính là như vậy. Ngón tay của ta ngứa, muốn cho cái kia ta ở trong ngục đuổi lâu như vậy nữ nhân.
"Có tin tức gì sao?"
Judy chuyển hướng về phía trước, nhìn con đường.
"Ta tin tưởng nàng là ngụy trang thành một tên là Araide bác sĩ người. Ta đã đem chân chính Araide bác sĩ đặt chứng nhân bảo vệ bên dưới, lấy bảo đảm nàng không có giết chết hắn cũng thay thế được vị trí của hắn, điều này làm cho nó xem ra như là một hồi bất ngờ. Ta muốn nhìn một chút mục tiêu của nàng là cái gì, vì lẽ đó ta quan sát nàng một quãng thời gian.
Vì lẽ đó Judy hầu như đã biết Vermouth là ai . Tốt nhất biết địch người ở đâu bên trong, mà không phải mù quáng mà vung vẩy, đặc biệt là như Vermouth như vậy ngụy trang chuyên gia. Vì lẽ đó hiện tại bọn chúng ta chờ cũng quan sát nàng, hi vọng chúng ta có thể từ nàng nơi đó được một ít thú vị đồ vật.
"Ngươi có liên quan với hồ sơ của nàng sao?"
Judy ở bọc của nàng bên trong lật cả đáy lên trời.