[ xích an / tú Rei ]Tic King, tic King + [ xích an ] chúng ta chung quy phải ở trong biển người mênh mông dừng lại
[ xích an / tú Rei ]Tic King, tic King
ChiliSauce
Summary:
Liên quan với tổ chức diệt vong sau cảm tình mới từ từ ấm lên, cuối cùng quyết định cùng nhau hai người (kỳ thực là chuẩn ngu ngốc tình nhân).
Pre-slash, đoạn ngắn diệt văn, một ít hằng ngày, thuần yêu Chiến Thần, fluffy, bình thường như nước.
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
Hoang phế Baroque kiến trúc bị cải tạo thành dùng để xã giao nơi. Màu vàng trang sức điều khảm nạm ở màu vàng nhạt đại lý thạch bản trung, bày ra ở mặt đất thượng, hoặc điêu khắc thành tạo hình xốc nổi tay vịn trụ duyên bậc thang uốn lượn mà thượng. Hiện chủ nhà là cái sùng Thượng Văn nghệ phục hưng thời kì văn hóa quái nhân, ngoại trừ kiến trúc phong cách, hắn còn nóng lòng với bộ kia cổ xưa xã giao phương thức: Tổ chức tụ tập các đường danh lưu đến đây tham quan đồ cất giữ tiệc rượu, mỗi vị tân khách đều muốn đeo có lông chim trang sức đầu tráo, tóc, mũi cùng miệng đều bị che đậy, con mắt vị trí cũng bao trùm đơn hướng mô nhuyễn pha lê, coi như tên còn lại đứng chỉ có 1 mét xa phía trước, ngươi cũng rất khó phân biệt bọn họ chân chính dung mạo.
Chủ nhà tựa hồ tin chắc, mất đi tướng mạo đặc thù sau, mọi người sẽ dùng tối thật sự bản ngã đến giao lưu.
Akai chỉ biết một chuyện: hắn hiện tại không thể hút thuốc .
Hắn đứng tráng lệ trên bậc thang, tay trái nhàm chán liên lụy đồng dạng vàng rực rỡ tay vịn. Ở hắn phía dưới trong đại sảnh, quần áo hoa lệ thượng lưu người ở mấy pha lê triển trong quầy gian chậm rãi di động. Ở những này cổ quái kỳ lạ đầu chụp xuống, một người trong đó tên vô lại chính là mục tiêu của hôm nay: Một tình báo các nước bộ ngành đều muốn bắt được ba mặt gián điệp. Vì nhiệm vụ lần này thuận lợi, Akai cùng cái khác lục soát quan tiếp nhận rồi chuyên môn huấn luyện, dùng hình thể cùng dáng đi đi thức người, mà không phải mặt.
Hiện tại, chính là nhiệm vụ phần kết thời khắc, nhiệm vụ mục tiêu đã bị khóa chặt. Người đàn ông kia rất thông minh, hắn cùng đồng bọn ăn mặc như thế bảo lễ phục màu xanh lam, liền ngay cả thân cao cùng hình thể đều đại kém không lớn, hiển nhiên có chuẩn bị mà đến. Akai đứng chỗ cao, dùng vô tuyến điện đem mục tiêu vị trí báo cáo cho đồng liêu.
"Phòng khách phía tây, cụt tay điêu khắc bên, mục tiêu hướng về hai giờ đồng hồ phương hướng di động."
Vô tuyến điện truyền đến "Thu được" . Akai không nói gì thêm, bởi vì một uống đến say khướt gái mập người chính hướng về trên thang lầu đi, nếu như nàng không nữa đính chính con đường, sẽ cùng Akai va cái đầy cõi lòng. Akai muốn nghiêng người né tránh nàng, nhưng nữ nhân vẫn là mạnh mẽ sát qua bờ vai của hắn. hắn ánh mắt lay động một cái, lỗ mũi hút vào quá nhiều gay mũi mùi nước hoa đạo, thật giống như một đại phủng thiếu hụt phối hợp vẻ đẹp hoa tươi bị nhét ở hắn mũi phía dưới.