[ Rei cảnh ] Furuya thanh tra điện tử sủng cảnh (1) + không có một bình rượu mới có thể sống mà đi ra kịch trường bản
by tiểu vu nữ ⭐🌙
https://03778723. lofter. com/post/1f121e75_2ba5c31ca
[ Rei cảnh ] Furuya thanh tra điện tử sủng cảnh (1)
Là chết rồi biến thành Rei điện thoại di động trác sủng cảnh ~
Đặc biệt trí tạ tham dự nội dung vở kịch xây dựng @ thương vũ, @ Đường đình Thục Ngọc, @QQ đường, @hero, @ちみ -chan, @ a phù nhạc ngươi pháo hưởng, @ mùi cá sợi thịt không có thịt thân ~
Furuya Rei là đột nhiên ý thức được không đúng.
Không gì khác, hắn phí thực sự là dùng đến quá nhanh!
Rõ ràng một tuần trước mới vừa hoàn thành tuyến thượng sung trị, theo lý khoản tiền kia chí ít có thể sử dụng ba tháng, nhưng một tuần không tới thời gian trong này bút chi phí cũng sắp muốn tiêu hao hết.
Dù cho hắn đánh ba phân công, dù cho trong tổ chức tình báo viên cần dùng điện thoại di động thời điểm vượt xa người thường, nhưng điều này cũng không có nghĩa là hắn có thể đem 3 vạn ngày nguyên tiền điện thoại ở một tuần lễ bên trong xài hết!
Là ai ở sau lưng giở trò! ?
Người kia đối điện thoại di động của hắn làm cái gì! ?
Cảnh giác công an nằm vùng đối điện thoại di động của hắn tiến hành rồi toàn phương vị cẩn thận kiểm tra.
Máy móc linh kiện không có vấn đề...
Hệ thống văn đương an toàn không thể nghi ngờ...
Hảo một trận phiên làm, ở Furuya Rei bắt đầu xóa đi phần mềm bài tra có phải là cái nào APP mang theo bệnh độc thì, từ bị vong lục bên trong cút khỏi cái màu xanh lam đồ vật.
Biến hóa góc độ cẩn thận phân biệt, hắn nhận ra đó là thu nhỏ lại bản Hiro—— ăn mặc tử vong ngày đó tráo mũ sam, con mắt màu xanh lam bên trong lưu chuyển quang dấu vết, trên cằm có thưa thớt như tố chòm râu.
Lại là hảo một trận dằn vặt, hắn phát hiện đối phương không cách nào giao lưu, cũng không có ký ức.
Bởi vì hắn cắt bỏ bị vong lục mà từ bên trong lăn xuống đến màn hình dưới đáy Hiro nhìn qua rơi có chút mộng, ngơ ngác mà ngồi một lúc mới phủi mông một cái bò lên, giẫm trò chuyện cùng tin nhắn đồ tiêu bò đến tầng thứ hai, mờ mịt sờ sờ xóa đi bị vong lục sau tầng thứ ba trở nên trống không vị trí, phiền muộn đi bộ đến mua sắm phần mềm phía trên, từ bên trong móc ra hộp yên đến đánh.
Sau đó, Furuya Rei liền phát hiện lời nói của hắn phí ngạch trống lại ít đi 300 đồng yên.
Khá lắm!
Phá án rồi!
Hóa ra là Hiro làm ra!
Đối này, Furuya Rei có thể làm sao đây?
Hắn chỉ có thể lựa chọn dung túng, lại hướng về điện thoại di động thoại Phí Lý trùng trị 5 vạn ngày nguyên, đồng thời ở sau đó một ngày trung hóa thân làm mê muội với điện thoại di động võng ẩn thanh niên.