Takaaki ca nữ trang dẫn đến công an tổ tập thể xã chết (1)
by dụ
Áng văn này mới bắt đầu chỉ là đơn thuần muốn nhìn Takaaki ca xuyên nữ trang xã chết, nhưng theo mặt sau cùng bằng hữu thảo luận, nội dung vở kịch từ từ thái quá lên, có thể sẽ biến thành một trung trường thiên (? ) nói chung, nhân vật chúc Vu Thanh Sơn, ooc thuộc về ta. Một đơn giản hãm hại văn ——
Chính văn:
Ở nhiệm vụ này bắt đầu trước, tất cả mọi người đều cho rằng này chỉ có điều là một lần phổ thông diệt khẩu (cứu tế) nhiệm vụ, cho dù nó cần điều động bốn vị danh hiệu thành viên.
"Rye, " Bourbon thông qua kính chiếu hậu tàn bạo mà nhìn chằm chằm ngồi ở hàng sau tóc dài tay đánh lén, "Mặt dày mày dạn sượt người khác nhiệm vụ hỗn cầu, ngươi tốt nhất chớ bị ta bắt được ngươi nhược điểm!" Đáng ghét, rõ ràng đã thương lượng với Scotch được rồi làm sao cứu nhiệm vụ lần này mục tiêu, một mực Rye cắm một cước, khi biết được hai người nhiệm vụ biến thành ba người nhiệm vụ thì, Bourbon suýt chút nữa không khống chế được mình cho Rye đến thượng một thương.
"Hoắc, Bourbon, so với ta, ngươi không cảm thấy ngươi biểu hiện của chính mình càng như có cái gì không thể cho ai biết bí mật sao?" Rye nhẹ nhàng mà nhìn Bourbon một chút, quay đầu đem tầm mắt rơi vào ngoài cửa sổ, nhiệm vụ lần này mục tiêu là một nước Mỹ nghị viên, FBI bên kia hạ mệnh lệnh bắt buộc nhất định phải bảo vệ tính mạng của hắn, nhúng tay cái khác danh hiệu thành viên nhiệm vụ vốn là tối kỵ, huống chi còn muốn ở hai người bọn họ ngay dưới mắt bảo vệ nghị viên tính mạng, coi như là Rye đều muốn chửi ầm lên.
Nếu như nói ở đến chỗ cần đến trước là ba người cuồn cuộn sóng ngầm, khi nhìn thấy chờ Vermouth thì, ba người ở trong lòng không hẹn mà cùng phá phòng, "Ồ nha, " Vermouth mang theo nụ cười mê người đánh giá ba cái gần nhất danh tiếng chính thịnh người mới, "Các ngươi xem ra không quá hoan nghênh ta dáng vẻ."
Bourbon trên mặt mang theo giả tạo ngọt ngào nụ cười ha ha nở nụ cười hai tiếng, "Nếu như nhớ không lầm, nhiệm vụ này vốn là chỉ có ta cùng Scotch hai người?"
"Ồ đương nhiên, Bourbon Sweetheart, nhưng bệnh đa nghi thời kì cuối Gin không yên lòng trên đường chen vào Rye, đem ta bắt được tráng đinh." Vermouth tiếc nuối tủng lại kiên. Vậy thì không nên để cho Rye nhúng tay nhiệm vụ này a! Bourbon ở trong lòng nghiến răng nghiến lợi, không chút do dự mà mạnh mẽ ký Rye một bút, nhưng hắn cũng ý thức được, ở không yên lòng Rye đồng thời, Gin đối mình và Scotch đồng dạng không yên lòng.
Lần này phiền phức lớn rồi, ba người ở trong lòng đồng thời nghĩ đến.
Nhưng điều này hiển nhiên không phải cái này "Phổ thông nhiệm vụ" bết bát nhất thời điểm, làm Scotch xuyên thấu qua đánh lén kính phát hiện mục tiêu bên người bạn gái có một tia nhìn quen mắt thì, Bourbon cùng Vermouth đã phi thường ăn ý liếc mắt nhìn nhau, phân biệt nhìn về phía mục tiêu cùng bạn gái —— Vermouth nhìn về phía mục tiêu, Bourbon nhìn về phía mục tiêu bạn gái.
"Ồ trời ạ, ta lại may mắn ở cái này tụ hội thượng gặp phải ngài." Vermouth cười khanh khách cùng mục tiêu tiếp lời, mục tiêu rất nhanh sẽ ở mỹ nhân sùng bái tiếng than thở trung bản thân bị lạc lối, đứng mục tiêu bên người bạn gái không nói tiếng nào, đẹp đẽ mắt mèo tỉnh táo nhìn kỹ từ từ cấp trên mục tiêu, Bourbon ngờ ngợ cảm giác bạn gái có một chút nhìn quen mắt, đặc biệt là cặp kia mắt mèo, so Scotch mắt mèo càng thêm hẹp dài, luôn cảm thấy như ở nơi nào gặp...