(AkaGin) Hủ Thảo Hóa Huỳnh

52 0 0
                                    

[ xích cầm ] hủ thảo hóa huỳnh

by thiêu mạch mạch (EH9_MCI)

Summary

Tết Thất Tịch vui sướng!

Akai Shuichi cùng Gin đi một cái nào đó Kojima chấp hành điều tra nào đó nhiệm vụ thì phát sinh có chút lệch khỏi thông thường ngày mùa hè thần quái cố sự

Prologue

Điểm điểm ánh huỳnh quang bay lượn với trong bụi cỏ, đóa hoa màu trắng nở rộ với nguyệt quang bên dưới, nước sông róc rách chảy qua, tổ hợp thành ngày mùa hè phong cảnh thơ.

Một bộ màu trắng áo đầm thiếu nữ vui vẻ tiếp nhận nam nhân truyền đạt đóa hoa, nhẹ giọng nói cám ơn. Nam nhân vừa muốn mở miệng nói thêm gì nữa, lại bị xa xa tiếng ồn ào đánh gãy. hắn nhìn phía phương hướng âm thanh truyền tới, rừng rậm một bên khác thật giống sáng lên ánh lửa.

Thiếu nữ nói nàng nên đi , đẳng nam nhân phục hồi tinh thần lại đã không gặp thiếu nữ hình bóng, độc lưu lại đom đóm ở bờ sông múa lên. Dòng sông lẳng lặng chảy xuôi, mang đi trắng nõn Tsuki Mika.

Akai Shuichi trở lại làng thì, các thôn dân đã loạn thành hỗn loạn, trong không khí tràn ngập thịt bị đốt cháy mùi vị, nguyên bản khô khốc bùn đất bị thủy ướt nhẹp sau trở nên lầy lội.

Hắn rất nhanh ở đám người hỗn loạn trung tìm tới hắn hợp tác, hắc y nam nhân đứng một gian nhà gỗ trước, hắn đi tới hỏi dò phát sinh cái gì, đối phương không có trả lời chỉ ra hiệu để hắn mình đi xác nhận.

Chạy về làng trên đường, Akai Shuichi phía sau lưng đã chảy ra một tầng mồ hôi hột, hắn cảm thấy càng tới gần làng thể cảm nhiệt độ càng cực nóng. Mồ hôi từ trán của hắn dọc theo gò má trượt xuống, hắn đưa tay đem xóa đi, đồng thời trong lòng sản sinh dự cảm không tốt.

Liên tưởng đến hắn ở bờ sông nhìn thấy ánh lửa cùng với các thôn dân hoảng loạn dáng vẻ, hắn đại thể đoán được là chuyện gì.

Hắn từng bước một tới gần đoàn người tụ tập trung tâm, đẩy ra chặn ở mặt trước người, một lại một, cuối cùng hắn nhìn thấy bị mọi người quay chung quanh vật thể, một bộ còn đang bốc khói tiêu thi.

Không có ai la lên thầy thuốc, cũng không có ai tiến hành cấp cứu, tất cả mọi người đều nhận định nằm trên đất toả ra mùi khét vật thể hình người đã không cứu, bao quát Akai Shuichi cũng là nghĩ như vậy.

Nếu như còn sống sót, vậy không bằng vào thời khắc này chết đi. Cùng với thống khổ vượt qua cuối đời, không bằng vào lúc này cáo biệt nhân thế.

Có lúc sống sót sau tai nạn cũng không phải chuyện tốt đẹp gì, thân là FBI hắn gặp quá nhiều như vậy án lệ. Dưới loại tình huống này, tử vong mới là tốt nhất giải thoát.

Bên cạnh thi thể đứng mấy người, trưởng thôn, tế ti, trên đảo cảnh sát, cùng với cùng bọn họ cùng đi tới Kojima mấy cái ngoài thôn người. Một người trong đó thao Kansai khẩu âm nam nhân đối trên đảo cảnh sát cho thấy thân phận, hắn cùng đồng bạn là từ Tokyo cảnh coi thính đến cảnh sát, quay đầu lại hỏi những người khác cháy trước có chưa từng thấy người chết.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ