(ReiShin) Ta Chúa Cứu Thế + H.N Buồn Phiền Cố Vấn

70 1 0
                                    

[ hàng tân ] ta Chúa cứu thế+ [ an kha ]H. N(luyến ái A Tu La) buồn phiền cố vấn

[ hàng tân ] ta Chúa cứu thế

[ hàng tân ] ta Chúa cứu thế

by tìm quang rơi rụng

Hạ một bổng: @ bạch dao

Số lượng từ: 1. 3w+

Báo động trước: Có máu tanh bạo lực miêu tả

CP: all tân thang để hàng tân

https://kuailefei tạci37237. lofter. com/post/316309af_2b9f79b29? incantation=rzDsYi5vfTy7

00.

Đang cùng Hắc y tổ chức bắt đầu cuối cùng quyết chiến hai tuần lễ trước, Kudo Shinichi cùng Furuya Rei chính thức xác nhận luyến ái quan hệ.

01.

Lúc đó Haibara Ai vừa nghiên cứu phát minh ra có thể làm cho Kudo Shinichi triệt để khôi phục nguyên bản thân thể thuốc giải, đồng thời ở đối phương mãnh liệt phản đối hạ, dùng thân thể của chính mình làm thí nghiệm vật liệu, đến chứng thực thuốc giải dược hiệu. Trải qua dài lâu ba mươi ba phút chờ đợi, tuy rằng sắc mặt trắng bệch có chút thể lực không chống đỡ nổi, nhưng khóe miệng nhưng rõ ràng hơi làm nổi lên đã khôi phục Miyano Shiho thân thể Haibara Ai đẩy ra tiến sĩ Agasa trong nhà cửa phòng ngủ, đi tới Edogawa Conan trước mặt. Cái này thí nghiệm kết quả không thể nghi ngờ chứng minh hiểu rõ dược nghiên cứu phát minh thành công.

Đang nhìn đến Miyano Shiho một khắc đó, Edogawa Conan trong nháy mắt đứng lên. hắn nắm lấy thiếu nữ vạt áo, đem so mình cao hơn rất nhiều đối phương kéo đến có thể cùng mình trình độ đối diện vị trí, trong giọng nói là không che giấu được kích động: "Như thế nào, Haibara... Không, Miyano, ngươi có cái gì không thoải mái địa phương sao?" Thấy đối phương lắc lắc đầu, hắn đổi càng thêm kích động ngữ khí, lên tiếng hỏi dò: "Này thuốc giải..."

Chưa kịp hắn nói xong, Miyano Shiho liền đưa tay ra giơ lên trước mặt hắn, mở ra lòng bàn tay. Một viên Edogawa Conan quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn nữa, hồng chơi gian viên thuốc xông vào tầm mắt của hắn. Một trận phô thiên cái địa mừng như điên bao phủ tới, dường như thủy triều nước biển giống như vậy, từ bốn phương tám hướng bao vây lấy Edogawa Conan. hắn cẩn thận từng li từng tí một tiếp nhận này viên thuốc, dùng ngón tay cái cùng ngón trỏ nắm bắt giơ lên trước mắt của chính mình, nhắm ngay ánh đèn quan sát bên trong bị bao con nhộng xác ngoài bao vây màu trắng thuốc bột.

Hắn biết rõ cái này thuốc giải đối với hắn mà nói ý vị như thế nào —— hắn sắp kết thúc quá khứ này tràn ngập lời nói dối cùng ẩn giấu một năm, khôi phục mình nguyên bản thân thể, lấy thân phận của Kudo Shinichi đứng mặt của mọi người trước.

Đối diện Miyano Shiho đánh gãy Edogawa Conan tâm tư, sâu kín mở miệng: "Lần này thuốc giải là mãi mãi, nói cách khác ngươi cần chịu đựng so dĩ vãng ăn vào thuốc giải càng thêm gian nan thống khổ. Thủy cùng thay quần áo tiến sĩ cũng đã chuẩn bị kỹ càng đặt ở sát vách phòng ngủ ." Dứt lời, nàng thở dài một hơi, trong con ngươi mang tới ít có nhu hòa, mở miệng lần nữa: "Hoan nghênh trở về, đại thám tử. Chúc ngươi nhiều may mắn."

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ