[ cảnh Rei ] gặp lại (Reunion) một
by– giản dật –
ATTN: Bởi vì đột nhiên phát hiện đề mục gọi gặp lại quá hơn nhiều, nhất thời lại không nghĩ tới cái khác đề mục, vì lẽ đó liền đổi thành gặp lại (Reunion) nhạ wwwww
Cảnh Rei vi Hagi tùng
Nghiêm trọng ooc
Không logic tư thiết siêu nhiều
Hãm hại Aka lão sư
Là tiểu ngọt bánh
Ngày 14 tháng 2, lễ tình nhân Poirot so thường ngày càng thêm bận rộn, tóc vàng bảng hiệu người phục vụ qua lại trong đó, đầy đủ lợi dụng mỗi một phút, đem mỗi một vị khách hàng chiêu đãi tốt.
"Ngọ an, Amuro tiên sinh ~" là đến từ khách quen thăm hỏi.
"Hoan nghênh quang lâm ~ ngày hôm nay vẫn là một chén cafe đen sao?" Tóc vàng người phục vụ trên mặt mang theo trước sau như một ánh mặt trời giống như nụ cười xán lạn.
"Đúng, thỉnh sẽ giúp ta thêm một phần bảng hiệu sandwich."
"Ngày hôm nay đề cử đồ ngọt là Poirot lễ tình nhân đặc biệt bánh gatô, muốn nếm thử xem sao?"
"Amuro tiên sinh đặc biệt đề cử đương nhiên muốn thử một chút rồi ~" khách mời trong thanh âm tràn ngập hưng phấn.
Poirot lễ tình nhân đặc biệt bánh gatô là do muối biển bánh bích quy để phối hợp sữa chua dầu, bơ pho mát cùng với mới mẻ dâu tây tạo thành, bởi ở dâu tây tương trung gia nhập nước chanh nguyên nhân, chua xót ngọt ngào mùi vị cực kỳ giống ái tình.
"Keng linh "
"Hoan nghênh quang lâm ~" tóc vàng người phục vụ theo thói quen mỉm cười xoay người lại, nhìn thấy đồng kỳ hai tấm quen thuộc mặt, cấp tốc thu lại ý cười.
"Mà, Amuro-chan, không nên như vậy mà, " tóc hơi trưởng nam tử cũng không hề để ý tóc vàng người phục vụ trở mặt, "Chúng ta là tới nơi này giải quyết cơm trưa yêu!"
"... Hai phân bảng hiệu ý diện phần món ăn... Cám ơn!" Tóc quăn nam tử trầm mặc một lát, muốn nói lại thôi, chỉ gọi hai phần phổ thông cơm trưa, lại còn nói rồi "Cảm ơn" .
"..." Từ mới vừa vừa mới bắt đầu, tóc vàng người phục vụ liền liên tục chăm chú vào ngồi ở góc chỗ ngồi rõ ràng đã ăn xong cơm trưa nhưng nhưng chưa rời đi hai người, này rất không bình thường.
Tóc vàng người phục vụ mang rốt cục không nhịn được, mang theo Amuro Tooru đặc hữu bảng hiệu nụ cười hướng về hai người đi đến, "Xin hỏi, hai vị cảnh sát tiên sinh còn cần thứ gì sao?"
"..." Tóc quăn nam tử tiếp tục không bình thường trầm mặc.
"Thỉnh giúp chúng ta thêm một phần 'Lễ tình nhân đặc biệt bánh gatô' ." Tóc hơi trưởng nam tử trả lời tóc vàng người phục vụ vấn đề, còn phụ tặng một wink.
"..." Amuro Tooru cảm thấy phía sau lưng trong nháy mắt mọc đầy nổi da gà, hiện tại cảnh sát tiên sinh đều như thế thanh nhàn sao, đây là trong lòng hắn thổ tào, Poirot minh tinh người phục vụ Amuro Tooru là sẽ không đem câu nói này nói ra, "Được rồi, xin chờ một chút."