[cảnh linh thu tùng] luyến ái du hí series
[ cảnh Rei ] luyến ái du hí Ⅰ(1) kỳ quái du hí
by lê & mộng
Morofushi Hiromitsu từ đồng kỳ bạn tốt nơi đó bị chia sẻ một luyến ái du hí, hắn nói trò chơi này siêu chơi vui, siêu nghiện, bên trong hướng dẫn nhân vật siêu khiến lòng người động!
Morofushi Hiromitsu bán tín bán nghi mở ra chia sẻ liên tiếp, du hí tên rất kỳ quái gọi " tên kha trong thế giới osananajimi ", nhìn một chút dưới đáy "Suy lý" "Giải câu đố" "Động tác" "Luyến ái" nhãn mác, Morofushi Hiromitsu càng thêm vững tin đây là một kỳ quái du hí .
Nhưng ngẫm lại hiện tại ngược lại đang nghỉ ngơi, cũng không có chuyện gì làm, không bằng vui đùa một chút thử xem, hơn nữa thật sự rất tò mò những này nhãn mác là làm thế nào đến tan vào một trong game a!
Liền Morofushi Hiromitsu điểm bắt đầu du hí tiến hành download, hai cái G du hí lắp đặt bao để Morofushi Hiromitsu đều hoài nghi mình máy vi tính này mang không mang theo nổi đến, nhưng có thể khẳng định chính là trò chơi này nội dung nhất định rất phong phú.
Đợi nửa giờ du hí download được rồi sau đó, Morofushi Hiromitsu liền có chút không thể chờ đợi được nữa điểm tiến vào, đầu tiên tiến hành rồi một hồi thực tên chứng thực... Ai? Này dĩ nhiên là người chưa thành niên không thể chơi XX du hí sao?
Morofushi Hiromitsu chờ mong trị bị kéo đến càng cao hơn , thực tên chứng thực sau khi chính là giả thiết chủ khống nhân vật tin tức, Morofushi Hiromitsu không chút do dự ở họ tên này lan bên trong điền lên [Scotch ], đây là hắn ở internet nhất quán thông dụng tên.
Giới tính [ nam ]
Tuổi tác [22 ]
Am hiểu [ đánh lén. . . ]
Chỉ trỏ phát hiện am hiểu một cột dĩ nhiên cũng là có thể điền, Morofushi Hiromitsu liền không chút do dự trước tiên điền lên đánh lén, hắn tuy rằng không thật sự chạm qua súng ngắm, nhưng phi thường mê chi tự tin mình nắm giữ đánh lén thiên phú, các loại súng ống du hí tựa hồ cũng chứng thực điểm này.
Còn lại Morofushi Hiromitsu còn đem mình ở cảnh giáo học tập súng ống tinh thông, đánh lộn tinh thông... Loại hình kỹ năng điền đi tới.
Đến điền tính cách thời điểm, Morofushi Hiromitsu đầy đầu đều là lãnh khốc vô tình đánh lén sát thủ, đã xong quên hết rồi đây là một luyến ái du hí, vô cùng phấn khởi kiến người tốt vật tiến vào du hí thời điểm Morofushi Hiromitsu mới đột nhiên nhớ tới đến chuyện như thế.
Chơi luyến ái du hí chủ khống tính cách trầm mặc ít lời, lãnh khốc vô tình đến tột cùng là muốn hướng dẫn nhân vật vẫn bị hướng dẫn a này!
Morofushi Hiromitsu muốn xóa đương làm lại nhưng lại không nỡ mới vừa thành lập chủ khống nhân vật, liền quyết định trước tiên thử xem, có thể liền có nhân vật hảo này một cái đâu (mục di).
Click tiến vào du hí sau, trên màn ảnh liền xuất hiện một đường tiến độ [ chính đang xứng đôi ngài luyến ái đối tượng, xin sau... ], đường tiến độ đi rất nhanh, không một hồi liền đầy, sau đó tiến vào CG nội dung vở kịch.