(ShinKai) Một Tên Trộm Một Thám Tử

127 1 0
                                    

[ tân nhanh /all nhanh ] Chương 1:: Một tên trộm một thám tử

by yêu ngủ con cú mèo

Tư thiết:

- nguyên sang + nội dung vở kịch ooc, nhân vật có ooc thành phần, không thích chớ vào! !

- đây là một trường thiên văn, hội từ mỗi cái nhân vật không giống góc độ tiến hành giải thích.

——————————————————————————————

"Tê. . . . Đau quá..." Đen kịt trong phòng, Kuroba Kaito cẩn thận từng li từng tí một vị trí lý trên cánh tay vết thương, "Bất cẩn rồi a..."

Mấy ngày trước, Suzuki Jirokichi lại lần nữa hướng về Quái trộm Kid phát sinh khiêu chiến, mục tiêu là một viên nạm tử thủy tinh dây chuyền —— Lavender thảo mùa hè. Đương nhiên, nhìn thấy trên tin tức Suzuki đại thúc một bộ dương dương tự đắc dáng dấp, ở phòng học đi học trên thực tế chính cầm cứng nhắc xem này tin tức Kuroba Kaito lộ ra vẻ mỉm cười. Nếu là cho Quái trộm Kid khiêu chiến, thân là một tên thân sĩ, tại sao có thể không chấp nhận đây. hắn cũng sớm đã đem viết xong báo trước tin thông qua bạch cáp đưa đi, vào lúc này nên đã tới Suzuki Jirokichi phủ đệ .

"Kaito, ngươi lại đang ngốc cười cái gì?" Kuroba Kaito Thanh Mai trúc mã —— Nakamori Aoko đi tới, "Có phải là lại đang xem mỹ nữ?"

"Đúng đấy, ngươi xem nhân gia! Lại đẹp đẽ lại ôn nhu, nào giống Aoko ngươi tính khí như vậy táo bạo, không hề giống cái nữ hài tử." Kuroba Kaito vội vàng chỉ vào cứng nhắc trung một không đáng chú ý tiểu tỷ tỷ hình ảnh nói rằng.

Hắn cũng không muốn bị Aoko nhìn ra đầu mối.

"Ngươi nói cái gì ngu ngốc Kaito? !"

"Ngươi gọi ai ngu ngốc a, ngu ngốc Aoko!"

Rất nhanh, hai người lại bắt đầu như học sinh tiểu học như thế đùa giỡn lên. Chu vi đồng học một bộ nhìn quen không quen vẻ mặt nhìn cuộc nháo kịch này, lão sư trên bục giảng nhưng là bất đắc dĩ mở miệng nói: "Ta nói, hiện tại còn ở trên lớp trung..."

Thấy bọn họ còn chìm đắm ở thế giới của chính mình, lúc này tiếng chuông tan học tái bút thì vang lên, lão sư không nói gì thu thập lên đồ vật của chính mình đi ra phòng học. Ai kêu Kuroba đồng học cùng Nakamori đồng học đều là trong trường học thành tích học sinh ưu tú, ở đánh lộn tình huống, bọn họ còn có thể trả lời ra chỉ liếc nhìn một chút độ khó cao bài tập. Vì thế các lão sư đều có một ý nghĩ —— chỉ cần thành tích của bọn họ vẫn nằm ở hàng đầu, đồng thời không có kéo để trường học trình độ, bọn họ muốn làm gì liền để bọn họ làm gì đi!

Nếu như biết các lão sư đều có ý nghĩ này còn lại học sinh, nhất định sẽ oán giận nói: Học bá ghê gớm a, không công bằng! !

Các lão sư chỉ muốn nói: Học bá là được rồi không nổi, có bản lĩnh các ngươi cũng nên cái học bá nha.

Đang lúc này, Koizumi Akako phát sinh 'Ha ha ha' cười khẽ đi tới, nàng một cái tay khoát lên Kuroba Kaito trên vai, nói: "Ta khuyên ngươi vẫn là không muốn đến hẹn cho thỏa đáng."

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ