(all) Biến Thành Mèo

199 0 0
                                    

[maybe cầm bộ ] biến thành con mèo nhỏ bá

by Tô Mạc Già

Nghịch chuyển trở thành kha học hắc nguyệt quang đồng nhân

-----

Một ít thanh thanh thản thản lưu thủy trướng, ta cũng không biết tại sao ta có thể đem lưu thủy trướng viết đến như thế trưởng lại không viết bao nhiêu thiếp thiếp, đại khái chính là bộ tương chết rồi đại ca một ít xoắn xuýt, hi vọng hắn chết lại mơ hồ hi vọng hắn không chết...

Nam nhân từ trong bóng tối thức tỉnh.

Hắn thật giống ngủ say rất lâu, mới vừa khi tỉnh lại còn không biết mình ở nơi nào, chỉ là theo thói quen quan sát quanh thân hoàn cảnh, phát hiện mình làm như ở một cái trong hẻm nhỏ, nhưng thị giác có một chút kỳ quái.

Nhợt nhạt ngáp một cái, ý thức dần dần trở về đến trong thân thể của hắn.

[ thống tử? ] hắn ở đáy lòng hô kêu một tiếng.

[ ngươi có thể coi là tỉnh rồi! ] hệ thống giọng nói điện tử bên trong dĩ nhiên để lộ ra một tia nhảy nhót.

Kageyama Ayu không nói gì: [ mệt mỏi lâu như vậy còn không cho ta ngủ thêm một hồi nhi sao? Lại nói ta ngủ bao lâu? ]

Hệ thống đảo cũng biết Kageyama Ayu hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ trước tinh thần căng thẳng đã lâu, hơn nữa nhiệm vụ bản thân đối với hắn mà nói cũng không hữu hảo, muốn nghỉ ngơi nhiều một chút cũng không gì đáng trách. Thế nhưng đầu mối chính nhiệm vụ kết thúc cũng không có nghĩa là mục tiêu đạt thành, Kageyama Ayu còn cần được "Diễn đàn độc giả cao nhất tán thành" . Tuy nói dựa theo kí chủ trước sắp xếp cũng rất khả năng có thể đạt thành mục tiêu, nhưng tự mình tham dự tiến vào đến tiếp sau cố sự phát triển chung quy có thể làm cho hắn càng có cảm giác an toàn.

[ " Thám tử lừng danh Conan " cố sự đã chính thức bắt đầu rồi, "Edogawa Conan" cũng đã sinh ra. ] hệ thống nói cho Kageyama Ayu hắn hiện tại vị trí thời gian tuyến.

Khá lắm, này cũng thật là ngủ rất cửu. Kageyama Ayu có chút chột dạ, hắn trước nói cho Yoshioka Hiroyuki mình hội giả chết, nhưng lâu như vậy chưa từng xuất hiện sợ không phải hội doạ đến hài tử kia, then chốt hắn "Cựu hữu" nói không chắc đã đem cái chết của hắn tấn mang cho Yoshioka , nhân gia không được lấy vì là mình thật ngỏm rồi?

Không nói chuyện tuy như vậy, hắn cũng không thể tùy tiện xuất hiện. Dù sao nếu như sự tình vẫn theo kế hoạch của hắn phát triển, tổ chức hiện nay nên còn khoẻ mạnh, mà hắn ở tổ chức trong mắt phải là một người chết. Hiện đang không có trước đây nhiều như vậy bằng hữu có thể để cho hắn hao lông dê , cũng không có đầy đủ điểm đi đổi lấy đạo cụ, mình giả chết biến thật chết còn có thể đánh cược một lần diễn đàn độc giả yêu, vạn nhất liên lụy Yoshioka bọn họ nhưng dù là tội lỗi lớn .

[ ngươi đây là cho ta đưa lên đến chỗ nào rồi? ] nói, Kageyama Ayu dự định đứng lên đến đi ra ngoài xem xem.

[ các loại... ] hệ thống còn chưa nói hết, liền thấy mình kí chủ một lảo đảo bò ở trên mặt đất.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ