[Hagi tùng ]Liên quan với osananajimi chết rồi thành U Linh chuyện này
by ly
Hagi tùng # cảnh Rei
Lời dẫn ngươi nói người chết rồi hội có linh hồn sao?
Hagi tùng không sách không nghịch
ooc, hành văn kém là của ta, ngọt ngào thiếp thiếp là bọn họ!
Một lời dẫn, hi vọng mình lấp hố
Nổ tung âm thanh truyền đến thời điểm Matsuda Jinpei chính xóa đi trên mặt tro bụi, trong nháy mắt đó thời gian cảm giác bất động , hay là gió nhẹ quá mức nghịch ngợm, mới vừa sát qua tro bụi lại bị thổi vào con mắt.
A, suýt chút nữa rơi lệ .
Matsuda Jinpei nghĩ như vậy , làm mảnh thứ nhất pha lê nát tra rơi trên mặt đất thì, hắn nghe thấy mình âm thanh.
"Hagi!"
Liền thời gian bắt đầu lưu động.
"Ngươi cái ngu ngốc!" Matsuda Jinpei một quyền vung ở Hagiwara Kenji trên mộ bia, màu đen kính râm ở trên mặt khẽ run . Có thể là đứng sừng sững quá lâu , bi thương đã mệt mỏi ở trong gió rét, theo thời gian hải lưu, chảy về phía lãng quên điểm cuối. Có thể ở tương lai không xa, tâm tư không cẩn thận bay vào đoạn này hồi ức thì, nội tâm lưu lại cũng chỉ có mênh mông vô bờ chỗ trống .
Nhờ vào lần này sự kiện, thượng cấp ngoại lệ thả Matsuda Jinpei bảy ngày giả, hi vọng hắn hảo hảo điều chỉnh tâm thái, không phải vậy "Bom" có thể không có cách nào xử lý bom.
Matsuda Jinpei đối này xem thường, hắn chỉ là không muốn cởi trang phục màu đen, không muốn lấy xuống màu đen kính râm, tại sao lại bị ước định vì là tâm lý thương tích quá nặng, cần ngoại giới can thiệp trị liệu . hắn ngậm thuốc lá dựa vào ở Thiên đài cầm trên tay đem những này buồn cười tin tức một cái một cái phân phát Hagiwara Kenji.
"Cái kia... Tiền bối... Ngài ngày hôm nay, em, nên không phải tới đi làm. . .... Chứ?"
Cũng không biết là cái kia kẻ xui xẻo chơi đoán số thua, như làm tặc như thế đẩy ra Thiên đài môn, từ trong hàm răng bính ra một đoạn tự có vẻ run rẩy âm câu, cuối cùng lại run run rẩy rẩy thêm cái trước đi.
"Sách."
"Xin lỗi tiền bối! Mời ngài rời đi Thiên đài, tuyệt đối không nên nghĩ không ra!"
"Đúng vậy Matsuda tiền bối!"
"Mời ngài nén bi thương!"
Ta xem ra rất giống lập tức liền muốn chịu chết người sao, Matsuda Jinpei nhíu mày, giương mắt không nhịn được liếc mắt nhìn chen ở cửa nhìn xung quanh đám người, vào lúc này là không phải nói là một câu cám ơn, sau đó biểu thị mình không có quá đáng lo, luôn cảm thấy vậy hẳn là là Hagi cách làm. Matsuda Jinpei tiêu diệt giật một nửa yên, ở ánh mắt của mọi người trung bình tĩnh ly tràng, ẩn sâu công cùng tên.
"Lại nói chúng ta có phải là nên đem đóng cửa thượng."
"Ta cảm thấy có thể."
"Chậm chập, quá mức rồi, ta cảm thấy Matsuda tiền bối hẳn là sẽ không tìm chết."