[ cảnh giáo tổ ] nói dối
Tác giả: Phong khanh Diệp Lạc
Rei cảnh, Hagi tùng
Thanh cùng thập phong [1 ]
Xuân bốn tháng, Anh Hoa mở thì chính xán mạn.
Bốn tháng thượng tuần, nghỉ xuân kết thúc, bọn học sinh đều một lần nữa trên lưng túi sách, theo từ các gia đình viện bên trong duỗi ra đến Anh Hoa cành, trở lại cáo biệt hai tuần lễ trường học.
Xe đạp lui tới, cưỡi lên xe Quốc Trung Sinh hoặc là học sinh cấp ba môn vô cùng nhiệt tình hướng về người khác chào hỏi.
Tóc vàng, màu lam đậm đồng phục học sinh học sinh cấp ba ngồi ở xe đạp xe chỗ ngồi, màu da so hắc xảo hơi thấp một trình độ. hắn đan chân chống đỡ , xe đạp đứng ở có "Morofushi" cái này nhãn nhà cửa viện trước, thỉnh thoảng nhìn đồng hồ đeo tay quay về thời gian.
Ngay ở kim phút chuyển hướng 6 con số này thời điểm, trước mặt cửa phòng bị mở ra .
Tóc vàng học sinh cấp ba lập tức đổi đầy nhiệt tình nụ cười: "Chào buổi sáng, Hiro! Cùng đi trường học sao?"
Đẩy cửa ra, được gọi là "Hiro" thiếu niên cũng thân mang đồng dạng đồng phục học sinh, màu xanh lam mắt mèo ở hắn toàn bộ khuôn mặt thượng đặc biệt rõ ràng, hắn từ bên trong cửa đi ra, lại mở ra đình viện cửa lớn tỏa, đẩy cửa mà ra.
Thiếu niên trên tay còn cầm một hộp sữa bò, đỉnh giấy bạc đã bị ống hút phá tan, chỉ có điều ống hút thượng nhưng không có vết cắn, hiển nhiên đây là một hộp vừa mới mới vừa bị đâm mở sữa bò.
"Chào buổi sáng nga, zero." Tóc đen lam mâu thiếu niên động tác mang theo vô cùng tự nhiên, hắn đem xuyên mở sữa bò hộp đưa về phía tóc vàng học sinh cấp ba, "Tân khẩu vị, muốn nếm thử xem sao?"
Liền zero liền lập tức buông ra xe đạp đầu xe lấy tay, từ Hiro trong tay tiếp nhận này chén sữa bò. hắn ngậm lấy ống hút uống một hớp lớn: "A, cái này khẩu vị có phải là có chút quá ngọt ?"
"Thật sao? Ta cảm thấy vẫn tốt chứ." Hiro mặt mày loan loan, như là rất yêu thích như vậy vị ngọt, "Vậy ta ngày mai lấy cho ngươi hộp nguyên vị đi."
"Không cần phiền phức như vậy rồi, " zero cắn ống hút, "Ngươi cho ta đều thích uống."
"Ha ha." Hiro nở nụ cười một tiếng, như là đối với câu nói này rất là được lợi.
Chính nói, một người hấp tấp đến từ sau cửa cầu thang gian vọt xuống tới: "Quá tốt rồi, cám ơn trời đất, Hiromitsu ngươi vẫn chưa đi xa."
Đó là một người nữ sinh, mặc dù coi như như là sinh viên đại học tuổi tác, nhưng trên thực tế nàng một tháng trước xuân tháng ba vừa với tốt nghiệp đại học.
Trên đầu nàng mang màu nâu Berets, trên người mặc màu trà quần dài cùng thấp dép lê, cõng lấy một trọng đại họa cụ bao, sau đó vội vội vàng vàng chạy đến cửa: "Hiromitsu, ngươi buổi chiều tan học thời điểm có thể giúp ta đi hội thất nắm bức hoạ sao? Lại tiện đường giúp ta mua điểm bạch thuốc màu, có thể không?"