(ReiShin) Tự Biển Sâu + Furuya Rei Chưa Từng Nói Yêu

79 0 0
                                    

[ hàng tân] tự hải nơi sâu xa + [ hàng tân / an kha ] Furuya Rei chưa từng nói yêu

@ Kudo Shinichi đẩy văn bot

* hàng tân, toàn văn 1. 6w+, là tiểu Thanh tân (? ) Cthulhu, có khủng bố yếu tố

* chúc sáng lên lấp loá đại thám tử có thể vĩnh viễn tự do theo đuổi yêu cùng chân lý.

* Summary: "Nửa đêm giáng lâm thời gian, nhìn thấy chòm sao sẽ chỉ dẫn ngươi đi tới tha mộng cảnh."

https://junewine.lofter.com/post/1ed6cb4c_2ba13a647? incantation=rzs69pBdTQhN

Điều tra nhật ký ngày 30 tháng 9 thứ ba

Đầu rất đau.

Ta ở tối tăm trong khoang thuyền tỉnh lại, vậy đại khái là canô tối dưới đáy, xuyên thấu qua trên vách khoang cửa sổ mạn tàu thỉnh thoảng có thể xem đi ra bên ngoài cuồn cuộn nước biển, cùng nhìn từ đàng xa không giống, bọn nó hiện ra một loại hiện ra hôi lam màu đen, ở pha lê thượng lưu tầng tiếp theo lại một tầng bọt biển cùng không biết tên mảnh vụn.

Ta khoảng chừng là đang theo dõi bọn họ buôn lậu hoạt động thì bị đánh ngất xỉu, sau khi chẳng biết vì sao bị bọn họ mang tới trên chiếc thuyền này, nếu như ta không đoán sai, những kia hàng trong rương nên xếp vào lượng lớn vi cấm dược phẩm, đại để còn có súng ống —— ta không quá rõ ràng. Sau não hiện tại còn rất đau, có thể là nhẹ nhàng não rung động, bởi vì ta hiện tại cảm thấy có chút buồn nôn —— nơi này mùi vị cũng không tốt lắm nghe, trong không khí tràn ngập một luồng cổ xưa, mang theo kim loại mùi tanh mùi mốc, hải mùi tanh cũng rất nặng, bọn họ có thể đem trên biển vớt đến một ít nguyên liệu nấu ăn cũng chồng ở đây, nhưng đáy thuyền nhiệt độ hơi cao hơn, có vài thứ biến chất , không phải vậy tại sao còn có thể có mục nát mùi vị.

Khoảng cách ta tỉnh lại cũng có điều bốn tiếng, những người kia cũng không có lấy đi đồng hồ đeo tay của ta, bọn họ chỉ mang đi ta truyền tin điện tử thiết bị, ta tạm thời mất đi liên lạc cứu viện thủ đoạn, hi vọng cảnh sát bọn họ có thể nhanh chóng phát hiện ta mất tích sự thực cũng bắt tay điều tra. Đương nhiên trong đoạn thời gian này ta cũng sẽ tận lực tìm cơ hội, bọn họ không có lấy đi ta túi áo bản cùng bút, đây là một thám tử tốt nhất đồng bọn. Ta hội rõ ràng ghi nhớ đoạn trải qua này lưu làm chứng cư.

Điều tra nhật ký ngày mùng 1 tháng 10 thứ tư

Hiện tại là chín giờ bốn mươi lăm phút tối, ta rốt cục ghi chép xuống ngày hôm nay điều tra tình huống.

Ở trên biển lúc ẩn lúc hiện cũng không thoải mái, khả năng vẫn là sau não bị người đánh quá duyên cớ, ta ngày hôm nay phần lớn thời gian đều ở mê muội cùng buồn nôn cảm trung vượt qua. Người trên thuyền cũng không có lãng quên ta, bọn họ phái một xem ra cùng ta tuổi tác xấp xỉ thiếu niên cho ta đưa cơm, hắn trầm mặc ít lời, ta thử nghiệm cùng hắn thành lập hữu hảo quan hệ, nhưng hắn cũng không để ý tới ta. hắn trên cánh tay có tân thiêm vết thương, gò má có máu ứ đọng, ta đoán những người trên thuyền khả năng không quá hữu hảo, này hay là có thể trở thành là ta chỗ đột phá, ta cần càng nhiều cơ hội.

Bởi vì say tàu duyên cớ, ta sớm cơm trưa đều không có làm sao ăn, có điều ta phạm vi hoạt động có hạn, không cần quá nhiều năng lượng. Ta đơn giản kiểm tra ta vị trí khoang thuyền cùng quanh thân tình huống, chỉ có thể nói, nơi này hay là còn ẩn náu càng nhiều tội ác —— ta ở vách tường, sàn nhà cùng với ta ngủ trên giường đều phát hiện khô cạn phát ô vết máu lưu lại, kết hợp với nhà tù bình thường cấu tạo, nơi này hiển nhiên vừa bắt đầu chính là giam giữ người địa phương, ở ta trước thật có người bị hại vào ở, chỉ bất quá bọn hắn đến cùng là giống như ta xui xẻo thám tử hoặc cảnh sát, vẫn là buôn lậu phạm gian xung đột bên dưới bại giả, ta không biết được.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ