(all) Dưới Lầu Người Phục Vụ Bí Mật Kiêm Chức

252 5 2
                                    

[ quan ảnh ] dưới lầu người phục vụ bí mật kiêm chức 1

by nát chỉ cơ

"Ngươi vĩnh viễn không biết dưới lầu phòng cà phê người phục vụ còn ở kiêm chức cái gì "

(cái này tiêu đề làm sao như thế như ○v... ? )

Là quan ảnh thể, cảnh giáo tổ toàn viên tồn tại thế giới, hồng phương cùng người bình thường quan ảnh Amuro Tooru. Hiro giả chết tồn tại, bí danh là nhân khí truyện tranh gia Midorikawa Akira vậy.

※ đại cương có cảnh Rei cảnh cb/cp khuynh hướng, lôi giả thận vào, tag tư tâm

Đại khái thấy hợp tập phần đầu tiên, nhảy qua đại gia đều trao đổi tên tự giới thiệu mình phân đoạn.

"Vì lẽ đó, đem chúng ta những cảnh sát này, thám tử còn có học sinh cấp ba tụ tập cùng nhau, chính là vì xem cái này... Loại cỡ lớn hồi hộp suy lý phạm tội, phim phóng sự?"

Matsuda Jinpei híp mắt, từng chữ từng chữ mà đem phảng phất cái gì thám tử điện ảnh lời tuyên truyền từ điều đọc một lần.

[ đúng, bóng đen viện hướng về khán giả bảo đảm, phim phóng sự trung hết thảy nội dung đều quay chụp tự hiện thực, tuyệt không có giả dối. ] không biết đến từ nơi nào máy móc âm vang lên.

Matsuda Jinpei nghe thấy bảo đảm, nhướn mày, "Vậy này cái áp phích cũng là thật sự?"

Trước mắt siêu tự nhiên màn ảnh thượng, rõ ràng là một tấm lấy giả đánh tráo điện ảnh áp phích, kết cấu bị một chiếc màu trắng Mazda RX-7 cửa sổ xe bộ phận chiếm đầy, đen thùi trong xe chỉ duỗi ra một con mang găng tay tay, trong tay là một cái đồng dạng đen kịt súng lục, nòng súng lạnh như băng để màn ảnh vẻ ngoài chúng hô hấp đều quấn rồi nháy mắt.

[ có nghệ thuật gia công hiệu quả, nhưng sẽ không vô trung sinh hữu. ]

Như vậy nói cách khác, cây súng này là chân thực tồn tại .

Đang ngồi cảnh sát không hẹn mà cùng nhíu mày, thái độ trở nên nghiêm túc.

Áp phích phía dưới chính là vậy được "Loại cỡ lớn hồi hộp suy lý phạm tội phim phóng sự", tối bên trên nhưng là nghi tự tiêu đề nghệ thuật tự, "Kẻ tình nghi B hiến thân" .

... Này này, một giả điện ảnh liền không muốn sao tiêu đề được không. Matsuda Jinpei cảm thấy trong nháy mắt không nói gì.

Ngồi ở bên cạnh hắn Hagiwara Kenji nhìn chiếc kia Mazda, cảm giác quái không đúng, chiếc xe này cùng hắn giống như đúc, lại không nhìn ra người cầm súng cái khác tin tức, có loại mình cũng là nắm thương kẻ tình nghi cảm giác.

"Này, chiếc xe này hảo nhìn quen mắt... Amuro tiên sinh cũng mở loại xe này!"

Hàng trước học sinh nữ cấp ba nhất thời bị mọi người chú ý.

Hagiwara Kenji đem mặt của nàng cùng tên đối đầu hào: Là thám tử Mori con gái Mori Ran, Date tiểu đội trưởng nói thường thường qua lại ở hiện trường vụ án cái kia?

"Đúng nha! Nhắc tới Amuro tiên sinh, hắn thật giống không ở nơi này ư!" Suzuki Sonoko quay đầu lại nhìn quanh rạp chiếu phim, cũng không có tìm được dễ thấy tóc vàng suất ca, nàng nhỏ giọng nói, "Thật đúng, liền tên tiểu quỷ này đều ở, tại sao Amuro tiên sinh loại kia suất ca không ở a."

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ