(AkaAmu) Sát Ý Ái Tình

119 2 3
                                    

[ xích an ] sát ý tình yêu

by vũ phi tư

"1-1 "

Amuro có lúc hội nghĩ, thế giới hủy diệt có thể cũng không trọn vẹn chỉ là cái vọng tưởng.

Yêu ma quỷ quái xuất hiện lớp lớp, người chết nhảy nhót tưng bừng -- có thể chính là tận thế sẽ tới dấu hiệu.

"Ngươi thật sự ký đến mình là một người chết sao? Akai Shuichi." Amuro Tooru hai tay chống nạnh, ngoẹo cổ liếc chéo ở Poirot đối diện chờ đợi mình tan tầm nam nhân.

"Ta phải nói có lúc xác thực hội quên -- đặc biệt là đi cùng với ngươi thì." Akai tựa ở cửa xe một bên, triều mới vừa tan tầm Amuro Tooru cười khẽ.

"Dài dòng." Amuro tức giận."... Đem xe đậu ở chỗ này hơn một giờ, ngươi đến cùng muốn làm ma?"

Akai im tiếng một lúc, phảng phất ở chọn kiếm tự từ, "... Xe của ta mới vừa bảo dưỡng tốt."

"... A?" Amuro sững sờ, liếc mắt một cái xe thể thao -- thật giống là sáng lên một chút, cho nên?

Muốn nói cái gì trường hợp cần đem xe cầm bảo dưỡng, hắn có thể nghĩ đến rất nhiều. Chỉ có cái này trá chết tên lừa đảo có cái gì cần phải bảo dưỡng xe... Này cũng thật là một cũng không nghĩ đến.

"Muốn đi hẹn hò?"Hắn thuận miệng ném người đàn ông bảo dưỡng xe thông thường lý do, bán trêu chọc địa đạo.

Hắn không ngờ tới Akai hội trả lời: "Ừm." Làm hắn sững sờ.

Sau đó cặp kia Liệp Ưng bình thường con mắt màu xanh lục chuyên chú nhìn sang, "-- có điều, ta không xác định có thể hay không được cơ hội này."

"..." Amuro bỏ qua một bên ánh mắt.

Hắn chết tiệt nghe hiểu .

Akai khẽ vuốt yêu xe đường nét, quán với chụp xuống chốt ngón trỏ gõ nhẹ 钣 kim.

Amuro há miệng, "... Ta có xe, không cần ngươi tải."

Ổn định đánh thanh một trận, mà Amuro từ túi áo lấy ra xe thược, kim loại thiết phiến tiếng đánh lanh lảnh vang dội.

"Đi đâu?"

"..." Akai lộ ra mỉm cười, "Lữ hành."

"Mới không cùng ngươi lên cơn." Amuro không chút lưu tình thổ tào, "Ta ngày mai còn phải đi làm, trễ nhất đến mười giờ."

"Đầy đủ ." Akai mở cửa xe, "Đi căng gió đi."

*

Amuro Tooru -- Furuya Rei, không nhiều xác định làm sao định nghĩa mình cùng Akai quan hệ.

Muốn nói bằng hữu, xưa nay không phải. Muốn nói đồng bạn, từ lâu không phải. Muốn nói kẻ địch, cũng đã không phải.

... Muốn nói người yêu, so không càng thêm xa xôi.

Akai cùng những kia mềm nhũn nữ hài tử quá bất nhất dạng, hắn rất khó tin tưởng mình có thể nắm giữ cùng nam nhân giao du bí quyết, hắn đoán Akai cũng gần như. bọn họ khác nào hai cái ở trong bóng tối che đậy con mắt tìm tòi người mù, mỗi một bước đều so hành với dây kéo bên trên càng thêm xóc nảy.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ