[229 cảnh giáo osananajimi |17: 00 ] tâm là quang thấu tới được địa phương thượng
Độ dài cùng bút lực có hạn, não bổ tuổi ấu thơ trăm vạn tự, thật viết ra so giấy bạc
Nhấp nhô tuổi ấu thơ vẫn cứ có an toàn hình không muốn xa rời quan hệ hai người, thế giới nhân các ngươi mà mỹ hảo
"Đúng đấy, trước đây đều là ta cùng Jinpei tốt nhất, hiện ở quan hệ bọn hắn tốt như vậy, ta đều có chút đố kị ." Hagiwara Kenji mười ngón đan xen xanh tại cái cán chổi thượng, bốc lên một bên lông mày, nhìn Matsuda Jinpei chủ động cùng Furuya Rei mở lên họ tên cùng âm ngạnh chuyện cười, nửa thật nửa giả oán giận."Morofushi, ngươi cũng là như vậy đi, dù sao Furuya trước đây cũng chỉ cùng ngươi vừa nói vừa cười?"
Buổi trưa đề tài của bọn họ bị nữ các bạn học mời đánh gãy, Hagiwara Kenji cũng không phải chân tâm muốn biết đáp án, Morofushi Hiromitsu trả lời liền vẫn ngậm vào trong miệng, không muốn người biết hiểu. Đợi được tắt đèn sau khi, Morofushi Hiromitsu lại nghĩ tới ban ngày trò chuyện. hắn môn tự vấn lòng, Rei cùng Matsuda từ không đánh nhau thì không quen biết, đến bây giờ có thể đỡ lấy Matsuda trêu chọc, thuận miệng nho nhỏ phản kích, loại này so phổ thông đồng kỳ càng chặt chẽ quan hệ, sẽ làm hắn giống như Hagiwara Kenji sản sinh đố kị sao?
"Hiện tại ta cũng sẽ không bởi vì Zero có bạn mới, liền sản sinh mình bạn thân bị cướp đi lòng ganh tỵ a." Morofushi Hiromitsu trong lòng trả lời, hắn trở mình. Thượng huyền nguyệt hào quang màu xanh xuyên thấu qua cửa sổ phô ở giường nhục một góc, rõ ràng không hề tương tự chỗ, lại làm cho hắn nhớ lại bị ánh nắng chiều bao phủ công viên đất trống, cùng Furuya Rei lần đầu gặp gỡ tình cảnh.
Từ bốn bề toàn núi phong cảnh tú lệ Nagano huyền, đến cương Jarnvid rất có hiện đại Tokyo, 7 tuổi Morofushi Hiromitsu chưa tự cha mẹ qua đời ca ca chia lìa không hề có một tiếng động bùn trạch trung rút thân, cũng không có thể hòa vào vì cuộc sống bận rộn bôn ba thúc thúc một nhà. Ở thủ tục nhập học làm tốt trước mấy ngày, hắn đều dẫn theo gia chìa khóa cửa, một thân một mình ngồi ở phụ cận công viên một góc. Người trưởng thành đi làm, người chưa thành niên đến trường, thời gian làm việc công viên mất đi huyên nháo, trong vườn hoa Bách Hoa tranh thả, linh tinh mấy đóa màu xanh lam mật rồng pha trong đó, cao vót đứng thẳng cây cối mở ra rậm rạp cành lá, tầng trời thấp bay lượn mà qua phì điểu, tình cờ một hai con mèo hoang cảnh giác nhìn hắn, dọc theo đường nhỏ chậm rãi đi xa. Chỉ có ở này không người một góc, mới có mấy phần cố hương mùi vị.
Nhập học trước một ngày chạng vạng, Morofushi Hiromitsu chuẩn bị khi về nhà, nhìn thấy bước nhanh đi tới Furuya Rei. Đan kiên đeo bọc sách, một thân đồng phục học sinh nhiều nếp nhăn, cổ áo thượng nút buộc rơi mất một, cái cổ, mu bàn tay, gò má đều có bé nhỏ trầy da, một con chói mắt tóc vàng tùm la tùm lum bồng lên, nhìn sang hai mắt tràn đầy cảnh giác. Morofushi Hiromitsu cúi đầu, súc lên vai, tận lực để mình không chọc giận hắn chú ý. Nho nhỏ thiếu niên đem túi sách đặt ở trưởng ghế tựa một góc, đi tới bên cạnh sân cỏ bồn rửa tay trước thanh tẩy trên mặt trên tay hãn ô. Morofushi Hiromitsu liếc mắt nhìn lén lút đến xem, thiếu niên phía sau lưng một mảnh bụi bặm, quần cái mông vị trí dính nửa cái cỏ khô, hiển nhiên là mới vừa cùng người đánh một trận, về nhà đến đây công viên đem dấu vết dọn dẹp sạch sẽ.