(all) Symbiosis

237 4 0
                                    

[ rút thẻ hệ thống quan ảnh ] symbiosis

by Toyama nguyệt

Là tấn giang " Furuya cảnh sát nhân thiết rút thẻ hệ thống " ba sang quan ảnh, trước tiên mở cái khanh thăm dò sâu cạn.

Quan ảnh thành viên đại khái là nguyên nhân vật, làm hiểu lầm hướng về (

cp quan phối

Thời gian tuyến: Halloween tân nương sau đó

Lần thứ nhất viết ba sang, chớ phun ——

01

[0102 hệ thống vì là ngài phục vụ! ]

Đột nhiên đi tới không gian, cực kỳ đột ngột máy móc thanh ——

Edogawa Conan âm thầm tăng mạnh cảnh giác. hắn nhìn quét chu vi, phát hiện mọi người đều bị cố định ở một vị trí thượng, vị trí mặt trái đánh dấu họ tên.

. .. Vân vân, họ tên? !

Edogawa sợ đến suýt chút nữa nhảy lên, hắn cứng ngắc quay đầu đến xem vị trí của mình thiếp nhãn mác, phát hiện là [ Edogawa Conan ], lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm.

"Ai —— Conan-kun làm sao ?" Hững hờ nhưng mang theo điểm ý cười thanh âm vang lên, Conan ngẩng đầu nhìn lại, có chút bất đắc dĩ mở miệng "Amuro tiên sinh —— "

Đáng ghét tiết công an! Liền biết đáng sợ!

Hắn thở dài, quay đầu đến xem bên người Mori Ran, hắn ôn nhu nhìn Mori Ran điềm tĩnh gò má, đóng nhắm mắt.

Sớm muộn sẽ thành công, nhất định sẽ ——

"... Conan..." Mori Ran vừa mở mắt liền nhìn thấy Conan vẻ mặt ôn nhu, trong con ngươi lóe kiên định ánh sáng. nàng thăm dò hỏi một tiếng, trong lòng hiểu rõ.

Quả nhiên Conan chính là Shinichi đi, mặc kệ mặt sau tên có phải là Kudo Shinichi.

Đây là nàng làm Thanh Mai một loại trực giác, không phải một cái ghế liền có thể lay động.

Nàng nghiêng đầu nhìn về phía hắn, ngữ khí ôn nhu "Conan, ngươi biết đây là cái nào sao?"

"Ta không biết ai ——" Conan tha dài ra âm. hắn dư quang liếc về rạp chiếu phim trung phần lớn người cũng đã tỉnh rồi, khắp nơi là nhỏ giọng trò chuyện thanh. Amuro Tooru đang xem một chỗ xuất thần quang. Đó là bốn nam nhân, ở lẫn nhau đùa giỡn.

Hắn nghe được Amuro Tooru tự lẩm bẩm, thần sắc tràn đầy hoài niệm.

Là... Amuro tiên sinh bốn cái đồng kỳ sao?

Thiên nhiên quyển chính là Matsuda Jinpei, đã trúng một quyền trên mặt có chút ô thanh chính là Hagiwara Kenji, cao cao tráng tráng, ngậm cây tăm Date Wataru. Còn có người kia ——

Có màu xanh lam mắt mèo, trưởng cùng Morofushi cảnh sát rất giống người.

Là Morofushi... Hiromitsu sao?

Morofushi Hiromitsu.

Amuro Tooru nhìn bốn người đánh lộn, trong mắt hoài niệm cùng mừng rỡ hầu như muốn tràn ra tới .

Nhưng là, hiện tại, bây giờ còn chưa được.

Hắn làm mặt lạnh, nhìn về phía Gin vị trí của bọn họ.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ