[ nhanh tân / nhật nguyệt cùng chiếu sáng D12] hư cấu cố sự tập
by Mạt Mạt li
‖ nhật nguyệt cùng chiếu sáng -512, toàn văn 3w6, một phát xong
‖ Summary: Kuroba Kaito rơi vào một quyển tiểu thuyết trinh thám trung
——
"Bảy, sáu, ngũ, tứ..."
Đêm đó, huyên náo chen chúc trong đám người, một cái nào đó mang theo mũ lưỡi trai kính sấu bóng người buồn bực ngán ngẩm nhìn chằm chằm qua lại dòng xe cộ, hắn thấp giọng đếm ngược cùng bốn phía tiếng cười cười nói nói tựa hồ hoàn toàn không hợp, lam xám tròng mắt chỉ trói chặt khu buôn bán phía trên trang sức dùng đèn màu mang.
Theo tiếng nói của hắn, nguyên bản bình thường đèn màu độ sáng bắt đầu từ từ cắt giảm, rất nhiều bộ phận xuất hiện lúc sáng lúc tối tình hình.
"Ba, hai..."
Hắn chậm chậm rãi ngẩng đầu triều phía trên nhìn tới, khoát lên bên chân ngón tay vô ý thức khấu tiết tấu, như đang đợi cái gì đến.
"Một."
Đột nhiên xuất hiện cục bộ hắc ám như là một hồi độc thuộc về buổi tối kỳ tích, do nó gợi ra nho nhỏ rối loạn cũng thực tại cổ động một nhóm người, nhưng rất nhanh, khẩn cấp ánh đèn liền bị mở ra —— tuy rằng ít đi chút ngày lễ bầu không khí, nhưng tóm lại giải quyết tốt đẹp chiếu sáng vấn đề.
Du lịch đám người ngẩng đầu nhìn sang lại hạ thấp, trong miệng đề tài thay đổi lại đổi , còn ánh đèn biến động, chỉ là không đáng nhắc tới bất ngờ thôi.
"..."
Ai. Kuroba Kaito đè ép ép vành nón, bất đắc dĩ bứt lên khóe miệng.
Đêm Giáng sinh buổi tối mười thì ba mươi bốn phân, Beika-chou đông quảng trường đèn màu thật sự xuất hiện một lần ngắn ngủi trục trặc. Tất cả tựa hồ cũng cùng quyển sách kia bên trong viết như thế, không kém chút nào.
Như vậy, đón lấy...
Hắn nhìn phía đường phố hữu phía trước, thăm thẳm ánh mắt rơi vào một cái nào đó cũng không đáng chú ý đầu hẻm, ba giây sau, một tiếng sợ hãi rít gào từ này nơi trong bóng tối truyền ra, đánh tan ôn hòa ấm áp ngày lễ bầu không khí.
Dòng người tựa hồ có chốc lát cứng đờ, rồi lại rất nhanh cùng nhau dâng tới cùng một phương hướng, vẻn vẹn hai phút, có chuyện địa phương liền bị vây đến nước chảy không lọt.
"Trời ạ..."
"Chuyện gì thế này?"
"Thật là dọa người, đêm nay muốn làm ác mộng ."
"Hung thủ sẽ không còn ở chỗ này chứ? !"
Hỗn loạn tưng bừng trung, có trương tuổi trẻ tuấn tú khuôn mặt nỗ lực chen vào tiền tuyến, hắn biểu hiện nghiêm túc mà trấn định, đang nhìn đến thụ hại cảnh tượng sau lập tức báo cảnh, sau đó bắt đầu ngăn cản quanh thân tham gia trò vui giả tiến một bước tiến lên.
"Các vị gắng giữ tỉnh táo, hung thủ khả năng lưu lại manh mối, không muốn phá hoàn hiện trường. Những người không liên quan thỉnh lập tức rút đi, như có người chứng kiến sau đó phối hợp cảnh sát điều tra."