(AkaAmu) Hấp Huyết Nhân Quỷ

91 1 0
                                    

[ xích an ] hấp huyết nhân quỷ

by Joanna_wch

Summary

[ đã xong xuôi, một lần tuyên bố Chương 40: Chính văn ]

Chính kịch hướng về, trọng nội dung vở kịch, HE, xích an không sách không nghịch.

FBI cùng công an văn phòng ở hành lang hai đầu, có lúc FBI lục soát quan Akai Shuichi sẽ cùng công an Furuya Rei gặp thoáng qua, nhưng bọn họ hội ngầm hiểu ý coi như không quen biết, thậm chí ngay cả bắt chuyện đều không đánh, đối Akai tới nói chỉ cần có thể mỗi ngày nhìn thấy Furuya, xác nhận hắn khỏe mạnh, đã đủ rồi, như vậy trạng thái tĩnh quan hệ kéo dài thời gian rất dài.

Bỗng nhiên có một ngày, Akai ở nhà tâm tình buồn bực thẩm một phần văn kiện thời điểm, trên ti vi chính truyền phát tin công an khẩn cấp xử lý nổ tung vụ án, hắn hoàn toàn không có cách nào an tâm đến xem trên tay văn kiện, trong lòng tất cả muốn người kia như thế nào. Đang muốn , Furuya liền hiếm thấy bát điện thoại tới để hắn tới đón hắn. Ngày đó bọn họ vượt qua một rất ấm áp Plato buổi tối, hắn vì là Furuya làm đơn giản miệng vết thương lý, cùng uống chút ít tửu, xem phim tán gẫu làm cơm, sau đó Furuya ở trên ghế salông ngủ , Akai ôm hắn trở về chủ ngọa ngủ, mình ở khách ngọa nghỉ ngơi, đệ nhị Thiên Xích tỉnh sáng sớm trước hết đi làm .

Đây là tất cả cố sự khởi điểm, sau đó Akai vô số lần hồi tưởng lại đêm ấy, bọn họ đã nói, uống qua tửu, còn có Furuya Thủy Lam sắc con mắt, nếu như cho hắn một lựa chọn, hắn hội hi vọng thời gian dừng lại ở một ngày kia.

Ấm áp nhắc nhở:

1 nếu như đọc được trung gian khó chịu đến không đọc tiếp cho nổi , xin tin tưởng bài này đúng là HE, không nhìn thấy phần cuối sẽ rất đáng tiếc.

2 nguyên sang nhân vật khá nhiều, có thể hơi hơi lưu ý một hồi họ tên.

3 liên quan đến nhân vật tử vong, nhưng không phải nhân vật chủ yếu.

4 bài này cùng Vampire thật không có quan hệ! Thuần hiện thực giả thiết.

Notes

Cảm tạ xem, bất luận ngươi là có hay không đọc xong toàn văn, ta đều rất cảm tạ ngươi đồng ý đến xem áng văn này. Nếu như có thể, có thể hay không lưu lại ngươi bình luận đây, có thể ở ngươi đọc được bộ phận lưu lại ý nghĩ của ngươi cùng cảm thụ, đối với ta thật sự rất trọng yếu. Mỗi một cái bình luận ta đều hội chăm chú xem rất nhiều lần, chân tâm cảm tạ mỗi một cái độc giả.

Bài này là đưa cho Scrane a tia văn, từ GGAD đến xích an, bốn năm , lại có thể cùng ngươi vẫn làm đồng dạng CP thật sự quá may mắn , nếu như không phải rất lâu trước bị a tia đồng nhân tàn nhẫn mà cảm động, ta khả năng căn bản sẽ không đi sáng tác, càng không cần nói ở ta còn không có ý định viết trước, ở mấy năm trước, a tia rồi cùng ta tán gẫu qua rất nhiều sáng tác tâm đắc, ở viết áng văn này thời điểm cũng có dẫn dắt ta, thật sự rất cảm tạ rất cảm tạ.

Chapter 1

"Để chúng ta về đến xế chiều hôm nay đột phát tin tức, Beika nhai độ hot bách hóa nhà lớn tao không hợp pháp tổ chức làm nổ, đều bên trong cảnh lực khẩn cấp điều phối đến mục tiêu lớn lâu sơ tán rồi bên trong đại lâu nhân viên, may mà không người viên thương vong. Cư tất, cảnh coi thính phương diện ở mấy ngày trước thu được bom uy hiếp, ngày gần đây vẫn đang kéo dài quan tâm các nơi tình huống. Phía dưới do hiện trường phóng viên vì là ngài tiếp sóng..." Akai tầm mắt từ trong máy vi tính chuyển đến phòng khách trên màn hình TV, mặt trên đang tới về truyền phát tin các nơi quản chế hình ảnh, cùng với hiện trường phóng viên quay chụp hình ảnh, bị làm nổ kiến trúc nhà lớn có chút quen mắt, hắn chống cằm lại nhìn mấy lần ý thức được đó là hắn giả dạng làm Okiya Subaru dáng vẻ gặp phải Bourbon giả dạng làm hắn địa phương.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ