(all) Khi Hồng Phương Tooru Xuyên Thành Hắc Phương Rei

189 2 0
                                    

[ cảnh giáo tổ / Rei trung tâm ] đang hồng phương thấu tử xuyên qua thành hắc phương Rei (một)

by nam lam,

Nhân vật ooc báo động trước, thận vào

Amuro Tooru tỉnh lại sau giấc ngủ, phát hiện chết đi bạn thân đều bình an vô sự

Matsuda cùng Hagiwara còn đang nổ vật xử lý ban

Tiểu đội trưởng kế hoạch cùng Natalie kết hôn

Liền ngay cả Hiro đều ở công an làm ra khỏe mạnh

Duy nhất có vấn đề chính là hắn mình

Một danh hiệu vì là Bourbon tổ chức cao tầng

Trở lên văn án, thuộc về cựu văn trùng tu

——————————————————————

Chương 1:

Thời không tồn tại vô số độ khả thi, một người ở một cái nào đó cái thời gian điểm làm ra không giống lựa chọn, cho dù chỉ có nhỏ bé không giống, cũng sẽ diễn sinh ra vô số thế giới song song, tạo thành người này không đồng thời không hội có thân phận khác nhau.

Amuro Tooru lúc tỉnh lại, đầu còn có chút mơ hồ làm đau, tọa sau khi đứng lên, hắn phát hiện mình ở một cái xa lạ bên trong gian phòng.

Hầu như là theo bản năng mà, Amuro Tooru cả người căng thẳng lên, có điều ở kiểm tra cả phòng sau, hắn cũng không có phát hiện có bất kỳ dị thường, thậm chí bên trong nhà này vật phẩm bày ra đều phù hợp hắn nhất quán quen thuộc, sự thực bãi ở trước mắt, đây là hắn gian phòng của mình, nhưng là bản thân của hắn nhưng không có ấn tượng.

Càng quan trọng chính là, hắn muốn hồi ức mình trước đang làm gì, lại phát hiện ký ức xuất hiện một chút trống không. Amuro Tooru chỉ có thể muốn lên mình gọi điện thoại hướng về Cafe Poirot ông chủ từ chức, nhưng là vì sao lại từ chức, sau khi lại phát sinh cái gì, hắn một chút ấn tượng cũng không có.

Vừa lúc đó, tiếng gõ cửa hưởng lên.

Amuro Tooru mở cửa sau, phát hiện ngoài cửa là chờ xuất phát Vermouth, trước hắn xem qua đồng hồ trên tường, coi như là có nhiệm vụ gì, thời gian nên cũng còn sớm, xét thấy ký ức có một vài vấn đề, đang không có vuốt thuận tình huống trước, Amuro Tooru cũng không tính mở miệng trước.

"Trước ngươi đã nói sẽ không không đáng tin ba" Vermouth đánh giá Amuro Tooru, không hề có một chút chuẩn bị ra ngoài ý tứ, bọn họ đến chỗ cần đến còn cần một quãng thời gian, huống hồ nàng cần sớm làm chút chuẩn bị.

"Tự nhiên chắc chắn" Amuro Tooru ý thức được mình trước nên đáp ứng rồi Vermouth giúp nàng làm những gì, mà bây giờ đối phương đã chuẩn bị kỹ càng xuất phát "Chờ ta mấy phút."

Không chút do dự mà đem Vermouth nhốt tại ngoài cửa, Amuro Tooru dùng tốc độ nhanh nhất thu thập xong mình, một lần nữa mở cửa thì, Vermouth chính dựa vào trên tường, khá là thiếu kiên nhẫn.

"Đi thôi" Amuro Tooru không có cho thấy bất kỳ dị dạng, hắn chuẩn bị từ đưa tới cửa Vermouth nơi đó bộ thoại, đây là trước mắt biết rõ mình tình cảnh nhanh nhất phương thức .

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ