[ cảnh giáo tổ ] trở lại bọn họ thời đại thiếu niên (một)
by Lục Vân nạo nạo
Ở hoàn mỹ hoàn thành công an nằm vùng nhiệm vụ sau, Furuya Rei tiến vào dài lâu nghỉ ngơi kỳ, vì giải sầu cô quạnh, hắn hướng về bạn cũ các thân nhân muốn tới vài tờ hình cũ làm kỷ niệm.
Nhìn đồng kỳ môn phấn chấn phồn thịnh nụ cười, hắn tựa hồ cũng xuyên thấu qua mỏng manh ảnh chụp nhìn thấy bọn họ chiêu miêu đậu cẩu đoạn thời gian kia.
Vì lẽ đó... Đón lấy nhân sinh, ta hội liên quan các ngươi này phân hảo hảo tiếp tục đi.
Hắn như thế quyết định, kết quả đệ nhị trời sáng sớm liền không hiểu ra sao xuyên qua rồi...
Dựa theo thời không thủ hằng pháp tắc, hắn nhất định phải sớm trở lại nguyên thuộc về hắn thời không, duy nhất phương pháp chính là thế thời niên thiếu đồng kỳ thực hiện ba cái nguyện vọng.
Song khi hắn nghe được đồng kỳ môn thiên kỳ bách quái tâm nguyện sau...
1. Rei trạng thái man như thường, hắn thuộc về tình nguyện thời điểm có thể bị bất luận người nào nhìn thấy, không vui gặp người, hắn chính là ẩn thân trạng thái, chỉ có bản mong đợi nguyện may mắn đồng kỳ có thể nhìn thấy.
* thời không xuyên qua pháp tắc: Không thể đối diện đi thời không người sản sinh ngoài ngạch cảm tình, quá độ can thiệp lúc trước vận mệnh không thể làm.
2. Toàn thể thời gian giả thiết là trên đời Noriyuki giao, vì lẽ đó bầu không khí hơi phục cổ chút, không có điện thoại di động, chỉ có máy bay riêng.
3. Tư thiết cùng ooc toàn thuộc về ta.
4. Bản này may mắn đồng kỳ là Hagi, bản hạ là tùng, cuối cùng là cảnh.
Thế nhưng tùng cùng cảnh có lên sàn, ở cuối cùng mấy ngàn tự đi, cái khác hai thiên ba vị cũng cũng có thể lên sàn một hồi hạ, vì lẽ đó có thể ta cũng đặt xuống tag.
Một trận trời đất quay cuồng, Furuya Rei trước mắt hoàn toàn chỉ còn hoa râm một mảnh, hắn miễn cưỡng chi đứng dậy, thanh lý lại hỗn độn đại não.
Chờ hắn tỉnh táo lại thì mới phát hiện mình bốn phía đen kịt một màu, dày nặng cỏ dại chồng đè ở trên người khiến người ta không thở nổi.
Vì lẽ đó... Đến cùng phát sinh cái gì a?
Hắn nhíu mày, cố gắng như chen bọt biển như thế bỏ ra trước một ngày trải qua, những kia hồi ức liền như thủy triều cuồn cuộn mà tới.
Hắn nghĩ tới.
Đang hoàn thành nằm vùng nhiệm vụ sau, hắn thực sự cảm thấy không có việc gì lại từ từ vô hạn ngày nghỉ quá mức đần độn vô vị , liền hắn hướng về Hagiwara tỷ tỷ cùng Hiromitsu ca ca muốn tới ba tấm đồng kỳ cựu chiếu, dự định nhàn hạ công phu liền đem bọn chúng phiếu ở nhà này diện không trên tường.
Cho tới khung ảnh, hay dùng hắn tự mình tuyển liêu chế tác cao cấp đi.
"Nhàn bên trong thâu bận bịu" thời gian trôi qua đến cực kỳ nhanh, nửa ngày thời gian trong hắn chỉ kịp khảm vào một tấm trong đó.